ตำรวจดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว

ภูมิภาค
12 เม.ย. 58
04:01
366
Logo Thai PBS
ตำรวจดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว

ขณะที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ก็มีการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

พล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ไปติดตามมาตรการรักษาความสงบเรียบร้อยที่ท่าเทียบเรือชายหาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ เพื่อป้องกันเหตุร้ายโดยกำชับเจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการคุมเข้ม ตั้งจุดตรวจค้น รถยนต์ ต้องสงสัย จัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ตามสถานที่สำคัญ สนามบิน ห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยว พร้อมกับขอความร่วมมือประชาชน หากพบเห็นกลุ่มบุคล รถยนต์จอดทิ้งไว้ ต้องสงสัย ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยทันที

ขณะที่นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์ใน อ.หาดใหญ่ และ อ.บ้านด่านนอก ชายแดนไทยมาเลเซีย พ.ต.อ.กิตติชัย สังข์ถาวร ผู้กำกับการตำรวจภูธรสะเดา ระบุว่าได้วางมาตรการร่วมกับตำรวจตระเวนชายแดน กองร้อยอาสา ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา และ ชรบ.หมู่บ้าน ตั้งด่านสกัดคุมเข้มรถที่เข้าเมืองชายบ้านด่านนอกทุกคัน มีการตรวจค้นตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความปลอดภัยและความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง