ผู้จัดการแมนฯซิตี้ มั่นใจได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก

กีฬา
11 ก.ค. 56
03:14
203
Logo Thai PBS
ผู้จัดการแมนฯซิตี้ มั่นใจได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก

มานูเอล เปรเย็กกีนี่ ประกาศขอพาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ่งใหญ่เหนือ แมนฯยู พร้อมกับทวงแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้

มานูเอล เปรเย็กกีนี่ วัย 59 ปี ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงข่าวร่วมกับนักเตะใหม่ อย่าง แฟร์นันดินโญ่ หลังจากเสร็จสิ้นการคุมทีมลงฝึกซ้อม โดยเปรเย็กกีนี่ ที่เข้ามาทำงานกับทีมเรือใบสีฟ้าได้ 26 วัน ให้สัมภาษณ์ด้วยความมั่นใจว่า ศักยภาพของนักเตะที่มีอยู่ตอนนี้เหนือกว่าคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป้าหมายหลักของ แมนฯซิตี้ ในปีนี้ คือ การพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้

ขณะที่แฟร์นันดินโญ่ นักเตะที่ย้ายมาจาก ชัคต้าร์ โดเน็ตต์ ในลีกของยูเครน ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมทีมกับนักเตะชั้นนำของโลกในทีมเรือใบสีฟ้า โดย แฟร์นันดินโญ่ มีโอกาสประเดิมสนามให้กับทีมใหม่ ในนัดที่ แมนฯซิตี้ จะไปอุ่นเครื่องที่แอฟริกาใต้ ส่วน เกมพรีเมียร์ลีก นัดแรก แมนฯซิตี้ จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล วันที่ 17 สิงหาคม

ส่วนโคโล่ ตูเร่ และ ซิมง มิงโยเล่ห์ 2 นักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล แถลงข่าวร่วมกันเป็นครั้งแรกที่สนาม เมลวูด หลังจากทั้งคู่เข้าแค้มป์ฝึกซ้อมกับลิเวอร์พูล เมื่อวานนี้ โดย ตูเร่ บอกว่า เขาแทบจะไม่อยากเชื่อเมื่อรู้ว่า ลิเวอร์พูล ต้องการได้เขาไปร่วมทีม เพื่อเป็นตัวแทนของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ นอกจากนี้ มิงโยเล่ห์ ยังบอกว่า เขาไม่กลัวต่อการแย่งตำแหน่งตัวจริง กับ โซเซ่ เรน่า และ แบร็ด โจนส์ 2 ผู้รักษาประตูจากฤดูกาลที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง