ญาติหญิงสาวปัดแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ กรณีมีความสัมพันธ์กับพระเณรคำ

ภูมิภาค
11 ก.ค. 56
07:11
149
Logo Thai PBS
ญาติหญิงสาวปัดแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ กรณีมีความสัมพันธ์กับพระเณรคำ

ยายของหญิงสาวที่อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับพระวิรพล หรือพระเณรคำ ฉัตติโก ประธานสำนักสงฆ์ขันติธรรม จังหวัดศรีสะเกษ ปฏิเสธเข้าแจ้งความดำเนินคดีพรากผู้เยาว์กับพระเณรคำตามกำหนดการเดิม ขณะที่ดีเอสไอ ยังคงเดินหน้าตรวจสอบรถหรูของพระเณรคำทั้ง 22 คัน

นายวิรอด ไชยพรรณนา ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดศรีสะเกษ ลงพื้นที่สอบถามเพื่อนบ้านของยายและหญิงสาว ที่อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับพระวิรพล หรือพระเณรคำ ฉัตติโก ประธานสำนักสงฆ์ขันติธรรม หลังยายของหญิงสาวยังไม่เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพระวิรพล ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ ตามที่นัดหมายไว้

การสอบถามทราบว่ามีรถยนต์กระบะมารับทั้ง 3 คนออกไปในช่วงเช้า และเมื่อโทรศัพท์สอบถามได้ทราบว่า ทั้ง 3 คน ถูกพาตัวเดินทางออกจากจังหวัดศรีสะเกษ และปฏิเสธเข้าแจ้งความ โดยอ้างว่าไม่ต้องการให้ลูกไปทำร้ายพ่อ และอยากให้เรื่องจบโดยเร็ว

ขณะที่พันตำรวจโทกรวัชร์ ปานประภากร ผู้บัญชาการสำนักคดีปฏิบัติการพิเศษภาค ดีเอสไอ พร้อมเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลกับศูนย์จำหน่ายรถเบนซ์ จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางของรถเบนซ์ 21 คัน มูลค่ากว่า 95 ล้านบาท ที่ใช้ชื่อพระวิรพลและลูกศิษย์ ซื้อ แต่ได้ทยอยขายคืนให้ศูนย์ล็อตละ 6 - 7 คัน

พร้อมขยายผลติดตามการซื้อรถเพิ่มอีก 35 คัน มูลค่ากว่า 28 ล้านบาท ที่มีการสั่งซื้อจากอู่รถแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี ที่คาดว่าน่าจะมีการสวมทะเบียนเพื่อเปลี่ยนมือ และคาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง