แอตเลติโก มิไนโร่ เข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลลิเบอร์ตาดอเรสคัพ

กีฬา
12 ก.ค. 56
01:49
69
Logo Thai PBS
แอตเลติโก มิไนโร่ เข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลลิเบอร์ตาดอเรสคัพ

แอตเลติโก มิไนโร่ จากบราซิล ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลลิเบอร์ตาดอเรสคัพ หลังชนะนีเวลส์ โอลด์ บอยส์ จากอาร์เจนติน่า ด้วยการดวลจุดโทษ 3-2

การแข่งขันฟุตบอลลิเบอร์ตาดอเรสคัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 แอตเลติโก มิไนโร่ จากบราซิล พบ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ จากอาร์เจนติน่า โดยนัดแรก นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ชนะมาได้ก่อน 2-0 เกมผ่านมาแค่ 3 นาที แอตเลติโก มิไนโร่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการทำประตูของแบร์นาร์ด

เกมทำท่าว่านีเวลส์ โอลด์ บอยส์ จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวมสองนัด 2-1 แต่แล้วในช่วงทดเวลากิลโยม ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองมายิงประตูให้แอตไลติโก มิไนโร่ ชนะ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ หลังจากครบ 90 นาที 2-0 ทำให้ประตูรวมสองนัดเสมอกัน 2-2 ต้องไปยิงจุดโทษตัดสิน และเป็นแมกซี่ โรดริเกวซ ของนีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ที่ยิงพลาด ทำให้แอตไลติโก มิไนโร่ ชนะ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ด้วยการดวลจุดโทษ 3-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับโอลิมเปีย จากปารากวัย โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะใช้ระบบการแข่งขันแบบเหย้า-เยือน

ผลแบ่งสายเทนนิสเฟดคัพ 2014
สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือไอทีเอฟ จับสลากแบ่งสายการแข่งขันเทนนิสประเภททีมหญิงชิงแชมป์โลก หรือเฟดคัพ ในปีหน้า ซึ่งผลปรากฎว่า ในกลุ่มเวิลด์กรุ๊ปสเปน แชมป์เก่า 7 สมัย จะต้องพบกับ ฝรั่งเศส

ขณะที่ฝรั่งเศส และรัสเซีย คู่ชิงเฟดคัพในปีนี้ จะต้องออกไปเยือนคู่แข่งขัน โดยอิตาลี จะบุกไปพบสหรัฐอเมริกา และรัสเซียจะต้องไปเยือน ออสเตรเลีย

 ส่วนสโลวาเกีย จะเปิดบ้านพบเยอรมนี โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 8 -9 ก.พ.2557

 "คริส พอล" ต่อสัญญาแอลเอ คลิปเปอร์ส

คริส พอล ผู้เล่นคนสำคัญของทีม แอลเอ คลิปเปอร์ ตกลงต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี เมื่อวานนี้ (11 ก.ค.2556) พร้อมกับรับเงินค่าจ้างตลอดระยะเวลาของสัญญาทั้งสิ้น 108 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3 ,200 ล้านบาท

สถิติของ คริส พอล เมื่อปีที่แล้ว ทำคะแนนเฉลี่ยต่อเกมได้ 16.9 คะแนนต่อเกม และจ่ายให้เพื่อนทำคะแนนร้อยละ 9.7 ครั้งต่อเกม และแย่งบอลจากคู่แข่งได้ ร้อยละ 2.4 ต่อเกม

 เตรียมจัดการแข่งขันมวยไทยพรีเมียร์ลีก
พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานสภามวยไทยโลก เป็นประธานในการประชุมการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันมวยไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รายการ ได้แก่ มวยไทยโปรวิลเชี่ยนลีก มวยไทย ไทยแลนด์ลีก มวยไทยพรีเมียร์ลีก และมวยไทยอินเตอร์เนชั่นแนลลีก เพื่อรองรับการแข่งขันให้สอดคล้องกันอย่างเป็นระบบ

นอกจากนั้นยังมีแนวคิดที่จะจัดโครงการต้นกล้ามวยไทย โดยขอความร่วมมือไปยังกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมดำเนินการ ซึ่งเบื้องต้นกำหนดให้วันที่ 3 ก.พ. 2557 เป็นวันเปิดฤดูกาลของการแข่งขัน

แถลงยูโดนานาชาติ

สมาคมยูโดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยนอร์ธกรุงเทพจัดการแข่งขันไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ยูโด นอร์ธกรุงเทพ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร โดยมีทีมชั้นนำจาก 9 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งฮ่องกง, เกาหลีใต้, นิวซีแลนด์ เป็นต้น สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 27-28 ก.ค.2556 ที่ศูนย์กีฬาฝนร่ม อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยนอร์ธกรุงเทพ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง