หญิงวัยกลางคนปากล่องข้าวใส่รถ ผบช.น.ก่อนขับรถหนีไป

อาชญากรรม
12 ก.ค. 56
12:15
103
Logo Thai PBS
หญิงวัยกลางคนปากล่องข้าวใส่รถ ผบช.น.ก่อนขับรถหนีไป

เกิดเหตุหญิงวัยกลางคนขับรถบุกเข้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล ปากล่องข้าวใส่รถประจำตำแหน่งของผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และว่ากล่าวการทำงาน ก่อนขับรถพุ่งชนรั้วเหล็กหลบหนีไป

น.ส.ชิดชนก แผ่นสุวรรณ อายุ 42 ปี ขับรถยนต์ส่วนตัว ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีบรอนเงิน ทะเบียน ญช 9691 กรุงเทพมหานคร เข้ามาในกองบัญชาการตำรวจนครบาลจากนั้นได้นำกล่องข้าวราดพริกน้ำปลา ปาใส่รถยนต์ประจำตำแหน่งของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่จอดอยู่บริเวณหน้าตึกกองบัญชาการ และตะโกนว่ากล่าวการทำงานของตำรวจว่าไม่มีความยุติธรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาการณ์บริเวณทางเข้าจึงนำแผงเหล็กมากั้นทางออก แต่นางสาวชิดชนกได้ขับรถพุ่งชนแผงเหล็กจนแผงเหล็กติดบริเวณหน้ารถ และลากไปจนถึงด้านหน้ากองพลที่ 1 รักษาพระองค์ ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียง ก่อนขับรถหลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจให้ข้อมูลว่า เมื่อ คืนที่ผ่านมา น.ส.ชิดชนกได้ขับรถมาว่ากล่าวการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่กอง บัญชาการตำรวจนครบาลครั้งหนึ่งแล้วแต่ก็ไม่มีเหตุใดเกิดขึ้น

ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมให้สำนักงานรวบรวมพยานหลักฐานและแจ้งความ ในความผิดทำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ปีที่แล้วหญิงคนนี้ เคยก่อเหตุจอดรถขวางบนถนนพหลโยธิน 2 ช่องจราจร ส่งผลให้การจราจร เหตุเกิดบนถนนพหลโยธินติดขัดอย่างมาก ทำให้ตำรวจต้องยกรถ เบื้องต้นทราบว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นอดีตผู้พิพากษาอยู่ที่ศาลแห่งหนึ่ง และน่าจะมีอาการทางประสาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง