จับทีมอุ้มนักธุรกิจสระแก้วได้อีก 2 คน

อาชญากรรม
12 ก.ค. 56
14:30
204
Logo Thai PBS
จับทีมอุ้มนักธุรกิจสระแก้วได้อีก 2 คน

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เชื่อว่า นักธุรกิจใหญ่ใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่ถูกอุ้มหายเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาอาจเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ล่าสุด ตำรวจจับผู้ต้องสงสัย ซึ่งอยู่ในทีมอุ้มได้เพิ่มอีก 2 คน ทำให้ขณะนี้ สามารถจับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 3 คน จากจำนวนที่ถูกหมายจับทั้งหมด 4 คน

นายกฤษณะ หรือ ปอ ขัดศิริ อายุ 33 ปี ถูกตำรวจควบคุมมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี หลังปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิด ขณะร่วมกับกลุ่มคนร้าย 6-7 คน ก่อเหตุอุ้มนายนายชัยชนะ หมายงาน เจ้าของร้านอาหารและเสื้อผ้ามือ 2 รายใหญ่ ใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยถูกจับได้ที่บ้านภรรยา ใน อ.หนองแค จ.สระบุรี

เบื้องต้นนายกฤษณะ ยอมรับว่า ได้ร่วมก่อเหตุจริง แต่ไม่ยอมเปิดเผยผู้ร่วมทีมที่เหลือ อ้างเพียงว่า นายเรียกให้มาร่วมงาน รวมทั้งยังปกปิดที่ซ่อนตัวนายชัยชนะ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า นายกฤษณะเป็น 1ใน 4 ที่ถูกออกหมายจับ ที่ปรากฏภาพอยู่ในกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุการอุ้ม น่าเป็นการตอบแทนบุญคุณในลักษณะไหว้วาน โดยเฉพาะเรื่องที่นายชัยชนะ มีข้อพิพาทเรื่องที่ดินบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา กับผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง รวมทั้งคาดว่า นายชัยชนะได้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนนายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ ที่ถูกจับได้คนแรกพร้อมรถยนต์ของกลางเมื่อวานนี้ (11 ก.ค.) วันนี้ (12 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปขอฝากขังกับศาลสระแก้วเป็นครั้งแรก โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ล่าสุด ตำรวจจับผู้ต้องสงสัยตามหมายจับได้เพิ่มอีก 1 คน คือนายสมนึก เวชศรี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว สำหรับการค้นหานายชัยชนะ ที่บ้านพักของนายพันศักดิ์ ในอำเภอเขาฉกรรจ์ ที่คาดว่าเป็นสถานที่กักขัง เจ้าหน้าที่ยังไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง