แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเล่นเกมนัดอุ่นเครื่องกับทีมสิงห์ออลสตาร์

กีฬา
13 ก.ค. 56
07:24
54
Logo Thai PBS
แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเล่นเกมนัดอุ่นเครื่องกับทีมสิงห์ออลสตาร์

เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจน เวย์น รูนี่ย์ ยังมีความสุขกับการลงเล่นในถิ่นโอลด์เเทร๊ฟฟอร์ด พร้อมมั่นใจเเมนยู เล่นเต็มที่ในเกมเจอสิงห์ออลสตาร์ในค่ำวันนี้ (13 ก.ค.2556)

เมื่อเย็นวานนี้ (12 ก.ค.2556) เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกก่อนเกมนัดอุ่นเครื่องกับทีมสิงห์ออลสตาร์  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดย เดวิด มอยส์ ย้ำว่าเวย์น รูนี่ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มีความสุขกับการลงเล่นให้กับเเมนฯยูไนเต็ด เเละสโมสรไม่ให้ตัวรูนี่ย์ออกจากทีมเเน่นอน นอกจากนั้นมอยส์ยังบอกว่า รูนี่ย์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง จึงต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ และที่สำคัญ มอยส์ มองว่าการเดินทางมาเมืองไทยในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์ยอดเยี่ยมของทีม

สำหรับการฝึกซ้อมภายในสนามราชมังคลากีฬาสถานเดวิด มอยส์ พร้อมด้วยทีมงานสต๊าฟโค้ชใหม่จากเอฟเวอร์ตัน อย่าง สตีฟ ราวด์  จิมมี่ ลัมสเด้น เเละฟิลล์ เนวิลล์ นำนักเตะซ้อม นำโดย ริโอ เฟอร์ดินานด์  ไรอัน กิ๊กซ์ เเละปาทริซ เอฟร่า ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเเฟนบอลชาวไทย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเเฟนบอลเเมนฯยูไนเต็ดหลายพันคน รวมถึงกลุ่มนักศึกษาคณะพลศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ประสานมิตรกว่า 30 ชีวิต ที่เดินทางมาร่วมชมการฝึกซ้อมของทีมเเมนฯยูไนเต็ด เพื่อนำไปเป็นประสบการณ์ รวมถึงเเบบอย่างในการเล่นกีฬาเเละการทำงานในอนาคต

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณกว่า 1 ชั่วโมง เพื่อเตรียมทีมให้พร้อมก่อนการลงเล่นกับ ทีมสิงห์ออลสตาร์ ของปิยะพงศ์ ผิวอ่อน ที่มี ธีระเทพ วิโณทัย รับบทกัปตันทีม ในค่ำวันนี้ (13 ก.ค.2556) โดยก่อนเกมการเเข่งขันจะเปิดฉากขึ้น จะมีการจัดกิจกรรมไว้มากมายเพื่อเปิดโอกาสให้เเฟนบอลได้ร่วมสนุก ตั้งเเต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ก่อนการเเข่งขันจะเริ่มขึ้นในเวลา 20 .00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง