ตร.เลื่อนส่งตัวฝากขัง“จักรกฤษณ์”หลังเกิดอาการเครียดจัดนำตัวส่ง รพ.

อาชญากรรม
14 ก.ค. 56
07:24
180
Logo Thai PBS
ตร.เลื่อนส่งตัวฝากขัง“จักรกฤษณ์”หลังเกิดอาการเครียดจัดนำตัวส่ง รพ.

ตำรวจนำเลื่อนนำตัว นายจักรกฤษณ์ พนิชย์ผาติกรรม หรือเอ๊กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ไปขออำนาจศาลฝากขังเป็นวันพรุ่งนี้ (15 ก.ค.) หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดอาการเครียดจัด ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

ร.ต.ท.ปรากรม ชูขาว ร้อยเวร สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจจับกุมตัว นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และกระทำความรุนแรงในครอบครัว

ขณะที่เมื่อกลางดึกเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาเกิดอาการเครียดจัด และร้องขอให้นำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลตำรวจ โดยแพทย์ระบุว่ามีอาการเครียดจึงจัดยาให้ และคุมตัวกลับมายัง สน.มีนบุรี อีกครั้ง โดยตำรวจได้จับแยกขังนายจักรกฤษณ์ เพียงคนเดียว และจะนำตัวไปส่งฝากขังต่อศาลผลัดแรกที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันที่ 15 กรกฎาคม เวลา 09.00 น. พร้อมจะคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล

ขณะที่นางปวีณา หงษ์สกุล รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า ในจันทร์ที่ 15 กรกฏาคมนี้ จะพาผู้เสียหาย คือ มารดา และภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ เข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยาน

นายจักรกฤษณ์ ยอมรับว่า เคยมีการใช้ความรุนแรงในครอบครัวจริง อ้างว่าเป็นเรื่องปกติของครอบครัว แต่ไม่เคยคิดจะฆ่าหรือทำร้ายภรรยา และลูก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง