ตร.คุมเข้ม นายกฯ ลงพื้นที่ติดตามโครงการแผนพัฒนาจังหวัดบุรีรัมย์

การเมือง
14 ก.ค. 56
07:25
107
Logo Thai PBS
ตร.คุมเข้ม นายกฯ ลงพื้นที่ติดตามโครงการแผนพัฒนาจังหวัดบุรีรัมย์

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อปฏิบัติภารกิจติดตามโครงการยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด หลังกลุ่มหน้ากากขาวในจังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมชุมนุมเพื่อต่อต้านการลงพื้นที่

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อปฏิบัติภารกิจติดตามโครงการยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ โดยจุดแรกได้ติดตามการโครงการบริหารจัดการน้ำชุมชนบ้านลิ่มทอง ตำบลหนองโบสถ์ อำเภอนางรอง ซึ่งถือเป็นต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในการบริหารจัดการน้ำแบบยั่งยืน ก่อนเดินทางไปเปิดโครงการบัตรสินเชื่อเกษตรกร ที่บ้านโนนศิลา ตำบลถลุงเหล็ก อำเภอเมือง

ส่วนในช่วงบ่ายวันที่ 14 กรกฎาคม นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปที่ บ้านหัวสะพาน ตำบลบ้านยาง อำเภอพุทไธสง เพื่อติดตามผลการดำเนินงาน ด้านการส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ไหม พร้อมเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ไหม ขบวนการผลิตไหม และ พบปะสมาชิกกองทุนพัฒนาสตรี ก่อนจะเดินทางไปจังหวัดมหาสารคามในช่วงเย็น

การลงพื้นที่ของนายรัฐมนตรีในครั้งนี้ มีการรักษาความปลอดภัยของตำรวจในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงกว่า 1,000 นาย เพื่อป้องกันเหตุความวุ่นวายตลอดเส้นทางที่นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ หลังกลุ่มหน้ากากขาวในจังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมเคลื่อนไหวชุมนุมเพื่อจัดกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ต่อต้านรัฐบาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง