คนร้ายยิงถล่มผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านใน จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิต

ภูมิภาค
16 ก.ค. 56
01:32
278
Logo Thai PBS
คนร้ายยิงถล่มผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านใน จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิต

คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มรถยนต์ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 17 ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จนเสียชีวิต ขณะที่มารดา ภรรยา และญาติที่นั่งมาในรถด้วยรวม 3 คน บาดเจ็บสาหัส

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เข้าตรวจสอบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บท 474 ขอนแก่น ถูกยิงถล่มด้วยอาวุธสงครามจนเป็นรูพรุนตามประตูรถ บนถนนสายบ้านหวาย-ศูนย์เครื่องมือกล พบผู้เสียชีวิตภายในกระบะ ทราบชื่อคือนายนิคม อุดพ้วย อายุ 40 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 17 ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ถูกพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มสัก ทราบชื่อคือ นางสุธารัตน์ อุดพ้วย อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย นางอาบ มีมล อายุ 62 ปี แม่ผู้ตาย และนางชนิดา อุดพ้วย อายุ 31 ปี น้องสะใภ้ผู้ตาย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 จำนวน 12 ปลอก และหมอนรองปืนลูกซองอีกจำนวน 2 หัว

จากการสอบถามญาติผู้ตายทราบว่าผู้ตายกำลังขับรถจะกลับเข้าบ้าน หลังจากไปเยี่ยมญาติที่ป่วยรักษาตัวในโรงพยาบาลหล่มสัก ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 8 กิโลเมตร ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่ามีรถยนต์กระบะไม่ทราบสี - ยี่ห้อ ขับประกอบรถยนต์ของผู้ตาย ก่อนจะใช้อาวุธสงครามกราดยิงไปที่รถ จากนั้นกลุ่มผ้ก่อเหตุได้อาศัยความมืดขับรถหลบหนีไป เบื้องต้นททางตำรวจยังไม่ได้มุ่งประเด็นใด แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะมีความโกรธแค้นกับผู้ตายอย่างหนัก จึงใช้อาวุธปืนสงครามมายิงผู้ตาย และครอบครัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง