ตำรวจมั่นใจจับทีมอุ้มนักธุรกิจสระแก้วได้ทั้งหมด

ภูมิภาค
16 ก.ค. 56
01:40
54
Logo Thai PBS
ตำรวจมั่นใจจับทีมอุ้มนักธุรกิจสระแก้วได้ทั้งหมด

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 มั่นใจว่า จะสามารถจับทีมอุ้มนักธุรกิจรายใหญ่ในอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้วได้เร็วๆ นี้ เนื่องจากทราบตัวแล้วทั้งหมด ขณะที่เจ้าหน้าที่เรียกครอบครัวของนายชัยชนะมาชี้แจงทำความเข้าใจ หลังจากครอบครัวตั้งรางวัลชี้เบาะแสถึง 1 ล้านบาท

นางปาง หมุ๋ย พร้อมบุตรสาว และบุตรชาย เดิมทางเข้าพบกับพนักงานสอบสอบสถานีตำรวจภูธรคลองลึก จังหวัดสระแก้ว ก่อนที่จะเข้าพูดคุยกับพลตำรวจโท วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อฟังความคืบหน้าคดี นายชัยชนะ หมายงาน สามีถูกคนไม่ต่ำกว่า 7 คนอุ้มหมายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมา

นางปาง หมุ๋ย บอกว่า พอใจกับการทำงานของตำรวจ ที่รู้เบาะแสผู้ที่ก่อเหตุทั้งหมด พร้อมกับยืนยันว่า ต้องการทราบที่อยู่ของสามีมากที่สุด โดยทางครอบครัวได้ตั้งรางวัลให้กับผู้ที่ชี้เบาะแสจนพบสามี 1 ล้านบาท

ขณะที่ พล.ต.ท.วินัย เปิดเผยว่า ขณะนี้เหลือทีมอุ้มที่ร่วมก่อเหตุอีก 4 คน ซึ่งทราบตัวแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ โดยทุกคนยังอยู่ในพื้นที่ คาดว่าจะจับตัวได้เร็วๆ นี้ โดยทีมอุ้มชุดดังกล่าวเป็นทีมใหม่ทั้งหมด แต่อาจมีทีมอุ้มชุดเก่าๆ มีส่วนชี้แนะในการก่อเหตุด้วย

ส่วนประเด็นการถูกอุ้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 บอกว่า ตัดไว้เหลือเพียง 3 ประเด็น คือ พิพาทที่ดินชายแดน จังหวัดสระแก้ว กัมพูชา กับผู้มีอิทธิพลในบ่อนปอยเปต ประเทศกัมพูชา ถึงขนาดตัดเป็นตัดตายกัน ขัดผลประโยชน์ทางการค้าชายแดน จนกระทั่งคู่แข่งทางการค้า ประกาศจะหามือสังหารไปอุ้ม รวมทั้งที่นายชัยชนะมีปัญหากับนักการเมืองท้องถิ่นรุนแรงอีกด้วย

ขณะที่นายชัยชนะ คาดว่าน่าจะถูกสังหารเสียชีวิตไปแล้ว เพราะจนถึงขณะนี้ผู้ต้องหาที่จับได้ทั้ง 3 คน ยังไม่ยอมให้การใดๆโดยเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมค้นหา ตามสถานที่ต้องสงสัยทุกแห่ง ทั้งใน จ.ปราจีนบุรี และ จ.สระแก้ว แต่ก็ยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง