ตร.เพชรบูรณ์ เตรียมสอบสวนพยาน คดียิง ผช.ผญบ.

ภูมิภาค
16 ก.ค. 56
08:23
114
Logo Thai PBS
ตร.เพชรบูรณ์ เตรียมสอบสวนพยาน คดียิง ผช.ผญบ.

ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เตรียมสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ยิงถล่มอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตในอำเภอหล่มสัก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ซึ่งอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถตั้งประเด็นก่อเหตุได้

ตำรวจภูธรหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ เก็บปลอกกระสุน และหมอนรองปืนลูกซองอีกจำนวนหนึ่ง บริเวณถนนสายบ้านหวาย-ศูนย์เครื่องมือกล หมู่ 1 บ้านห้วยโป่ง ตำบลบ้านหวาย หลังมีผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ตามประกบยิงนายนิคม อุดพ้วย อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 17 ตำบลปากช่อง เสียชีวิตเมื่อคืนนี้ และยังทำให้ครอบครัวนายนิคมได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ซึ่งทั้งหมดอาการปลอดภัยแล้ว

พ.ต.อ.สมนึก คำวิเศษ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหล่มสัก บอกถึงแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ว่า ยังคงเสาะหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และยังต้องรอสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหล่มสัก และยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ทำให้ตำรวจยังไม่สามารถตั้งประเด็นก่อเหตุได้

นายนิคม อุดพ้วย ผู้ตายเป็นพี่ชายนายสมพงษ์ อุดพ้วย ที่ถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาฆ่านายวิรัตน์ ธงอาสา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 17 เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ กำลังสอบสวนถึงสาเหตุว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง