ตร.เผยพบศพนักธุรกิจ จ.สระแก้ว ถูกอุ้ม หลังระดมกำลังค้นหาทั้ง 2 จังหวัด

ภูมิภาค
17 ก.ค. 56
01:23
91
Logo Thai PBS
ตร.เผยพบศพนักธุรกิจ จ.สระแก้ว ถูกอุ้ม หลังระดมกำลังค้นหาทั้ง 2 จังหวัด

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พบศพนักธุรกิจรายใหญ่ในอำเภออรัญญประเทศ จังหวัดสระแก้ว แล้ว โดยพบถูกสังหาร และเผาในตำบลวังตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากระดมกำลังค้นหาในพื้นที่ทั้ง 2 จังหวัด

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผย ความคืบหน้าคดีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 7 คน ก่อเหตุอุ้มนายชัยชนะ หมายงาน นักธุรกิจใหญ่ในอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ขณะออกไปจ่ายตลาดเมื่อเช้าวันที่ 1 กรกฎาคม และสามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คน ว่าภายหลังจากสนธิกำลังตำรวจภูธรภาค 2 กว่า 100 นาย ติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด ด้วยการปูพรมหาเบาะแส โดยมุ่งเป้าไปยังพื้นที่ต้องสงสัยใน จ.สระแก้ว และ จ.ปราจีนบุรี

กระทั่งเมื่อช่วงเย็น วันที่ 16 กรฎาคม เจ้าหน้าที่พบศพนายชัยชนะแล้ว โดยพบถูกสังหาร และเผาในตำบลวังตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมทั้งจับผู้ที่ร่วมก่อเหตุขณะสังหาร และเผาอำพรางคดีในครั้งนี้ได้ด้วย

ส่วนรายละเอียดจะทำการแถลงข่าวที่สถานีตำรวจภูธรกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในวันที่ 17 กรกฎาคม อีกครั้ง พร้อมกับให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้าไปชันสูตร และเก็บหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง