"มูริญโญ่"สั่งลูกทีมสู้เต็มที่ เกมพบกับ"รวมดาราไทยลีก"คืนนี้

กีฬา
17 ก.ค. 56
04:35
61
Logo Thai PBS
"มูริญโญ่"สั่งลูกทีมสู้เต็มที่ เกมพบกับ"รวมดาราไทยลีก"คืนนี้

โจเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าเกมกับทีมรวมดาราไทยลีก ในคืนนี้ (17 ก.ค.)จะให้ลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลุ้นแชมป์รายการต่างๆ ในฤดูกาลใหม่

เมื่อวานนี้ (16 ก.ค.) สโมสรเชลซีได้แถลงข่าวก่อนเกมนัดพิเศษกับทีมรวมดาราไทยลีก โดย โจเซ่ มูรินโญ่ โค้ชของเชลซี ยอมรับว่ายังต้องใช้เวลามากกว่านี้ในการเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับลุ้นแชมป์ฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มในเดือนสิงหาคม ซึ่งลูกทีมของเขารู้ดีว่าเกมปรีซีซั่นมีความหมายมากสำหรับการเตรียมทีม และจะเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน ในนัดนี้

ส่วนในช่วงเย็น แฟนบอลเชลซีต่างเดินทางมาชมการฝึกซ้อมของทีมสิงโตน้ำเงินครามที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แม้จะมีสายฝนโปรยปรายลงมาตลอดก็ตาม

คืนนี้ (17 ก.ค.) มูรินโญ่ ยืนยันจะจัดทีมเป็น 2 ชุด ชุดแรกประกอบด้วยนักเตะตัวหลักอย่าง ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ มิคาเอล เอสเซียง ส่วนชุด 2 นำโดย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, เอดอง อาซาร์ , เดมบ้า บา, รามิเรส และ วิคเตอร์ โมเซส

ส่วนทีม รวมดาราไทยลีก โค้ชตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ยอมรับว่าถือเป็นงานยากเพราะเชลซีเดินทางมาถึงหลายวัน และได้ฝึกซ้อมไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังหวังลึก ๆ ว่าจะเอาชนะเชลซีได้เช่นเดียวกับที่ชนะ แมนฯยู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (14 ก.ค.) โดยเกมคู่นี้จะเริ่มแข่งขันเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง