"วินฟรีด เชเฟอร์"ลาทีมเมืองทอง คุมทีมชาติ"จาไมก้า"

กีฬา
18 ก.ค. 56
07:51
175
Logo Thai PBS
"วินฟรีด เชเฟอร์"ลาทีมเมืองทอง คุมทีมชาติ"จาไมก้า"

ข่าวช็อคของเอสซีจีเมืองทองเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสหพันธ์ฟุตบอลจาไมก้าแถลงการณ์ยืนยัน วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือของเอสซีจีเมืองทอง ตกลงรับงานคุมทีมชาติจาไมก้า โดยไม่มีการแจ้งให้กับผู้บริหารเอสซีจีเมืองทองรับทราบ

ฮอเรซ เบอร์เรล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลจาไมก้า ประกาศยืนยันการรับหน้าที่คุมทีมชาติจาไมก้าคนใหม่ของ วินฟรีด เชเฟอร์ โค้ชเอสซีจีเมืองทอง หลังจากที่ ธีโอดอร์ วิทมอร์ กุนซือคนเก่าทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ทำทีมอยู่อันดับสุดท้ายของโซนคอนคาเคฟ ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ซึ่งประธานสหพันธ์จาไมก้า ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การเข้ามารับหน้าที่คุมทีมของวินฟรีด เชเฟอร์ แม้ยังมีสัญญากับเอสซีจีเมืองทองแต่เป็นความตั้งใจของ วินฟรีด เชเฟอร์ อยู่แล้วในการทิ้งตำแหน่งในถิ่นเอสซีจีสเตเดี้ยม

สำหรับวินฟรี เชเฟอร์ เข้ามารับหน้าที่คุมทีม เอสซีจีเมืองทองชั่วครางด้วยสัญญา 6 เดือน ซึ่งในสัญญาที่กุนซือชาวเยอรมันคนนี้เซ็นกับเอสซีจีเมืองทองด้วยสัญญาคุมทีมชั่วคราว 6 เดือน แต่ในสัญญาไม่เป็นการผูกมัดหากมีที่อื่นที่ให้ข้อเสนอดีกว่า วินฟรีด เชเฟอร์ สามารถไปรับงานคุมทีมได้ทันที

ก่อนหน้านี้วินฟรีด เชเฟอร์ ไม่ได้คุมทีมเอสซีจีเมืองทองฝึกซ้อมมานานหลายวัน และได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารถึงค่าเหนื่อยในการคุมทีมที่วินฟรีด เชเฟอร์ ขอเพิ่มเป็นเดือนละ 3,000,000 บาท ซึ่งทางสโมสรถือว่าเป็นงบประมาณที่สูงเกินไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง