คนร้ายยิงรถตู้นักท่องเที่ยวชาวอินโดฯ อาการสาหัส

ภูมิภาค
19 ก.ค. 56
01:44
83
Logo Thai PBS
คนร้ายยิงรถตู้นักท่องเที่ยวชาวอินโดฯ อาการสาหัส

เกิดเหตุรถตู้นักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซีย ถูกยิงปริศนาบนถนนมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้า ใกล้ด่านพานทอง 4 ตำบลนาป่าอำเภอเมืองชลบุรี ขณะกลับจากท่องเที่ยวเมืองพัทยา ทำให้หญิงวัย 60 ปีถูกกระสุนที่ศรีษะอาการสาหัส

เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซียถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ขณะนั่งมาในรถตู้นักท่องเที่ยว บริเวณถนนมอเตอร์เวย์ฝั่งขาเข้า ใกล้ด่านพานทอง 4 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี ทราบชื่อเป็นนางเลี่ยว จู จิน อายุ 62 ปี เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกยิงบริเวณกกหูซ้ายทะลุจมูกอาการสาหัส

นายประภา โพธ์มี คนขับรถตู้ บอกว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 18 กรกฎาคม ขณะกำลังพานักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซียประมาณ 10 คน เดินทางจากพัทยากลับกรุงเทพมหานครทางมอเตอร์เวย์ ก่อนถึงด่านพานทอง ทุกคนในรถได้ยิงเสียงปืนดัง 1 นัด ทะลุกระจกฝั่งซ้าย ถูกศรีษะนางเลี่ยวจูจิน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนปืนขนาด 11 มิลลิเมตรตกอยู่ที่พื้นรถ 1 นัด พร้อมยืนยันนักท่องเที่ยว และตัวเองไม่เคยมีเรื่องหมาดหมางกับใคร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะมีคนใช้ปืนยิงด้วยความคึกคะนอง หรือ เหตุใดเหตุหนึ่ง โดยไม่ได้มีเจตนายิงนักท่องเที่ยว ขณะนี้อยู่ระหว่างหาเบาะแสที่มาของกระสุนปืนดังกล่าวว่าเป็นของใคร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง