ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เตรียมอุ่นเครื่อง"การ์ต้า" ต.ค.นี้

กีฬา
19 ก.ค. 56
07:52
88
Logo Thai PBS
ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เตรียมอุ่นเครื่อง"การ์ต้า" ต.ค.นี้

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ภายใต้การคุมทีมของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตอบรับการอุ่นเครื่องกับทีมชาติการ์ต้าในวันที่ 9 ตุลาคม และได้ส่งทีมงานสต้าฟโค้ชไปดูฟอร์มการเล่นของคู่แข่งในซีเกมส์ทั้ง อินโดนีเซีย กับ สิงคโปร์

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ภายใต้การคุมทีมของ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะนำทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ลงเตะกับทีมสิงห์ออลสตาร์ที่เพิ่งลงอุ่นเครื่องกับแมนฯยู เชลซี มานำทีมโดย ธีระเทพ วิโนทัย ลี ควาง ชอน รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ ซึ่งคู่นี้เป็นฟุตบอลการกุศลเพื่อหารายได้มอบให้ทีม ยูนิฟายด์ สเปเชียล โอลิมปิก ที่มีนักเตะผิดปกติทางด้านปัญญาจะเดินทางไปแข่งขันศึกเวิร์ลคัพในช่วงปลายปี 2557 ที่ประเทศบราซิล เกมนี้จะลงเตะที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 24 กรกฎาคม โดยบัตรเข้าชมสามารถหาซื้อได้หน้าสนามในวันแข่งขัน

นอกจากนั้นก่อนที่ทีมซีเกมส์ กับ ทีมรวมดาราไทยลีก จะลงเล่นในวันที่ 24 ก.ค.จะมีฟุตบอลคู่พิเศษระหว่าง อดีตทีมชาติไทยชุดดรีมทีมนำโดย ดุสิต เฉลิมแสน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ธชตะวัน ศรีปาน ลงสนามพบกับทีมรวมดารา ที่นำโดย สมชาย เข็มกลัด โป๊ป ธนวรรธ

ขณะที่การเตรียมทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เผยว่า ได้ส่งโชคทวี พรมรัตน์ 1 ในสต้าฟโค้ชไปดูฟอร์มของสิงคโปร์ กับ อินโดนีเซีย รวมถึงได้เทปการเล่นของเวียดนาม กับ พม่ามาด้วย เพื่อศึกษาคู่ต่อสู้ก่อนไปแข่งซีเกมส์ปลายปีนี้ (56) รวมถึงในวันที่ 9 ต.ค.ทีมไทยจะเดินทางไปลงเตะอุ่นเครื่องกับ การ์ต้า อีกด้วย

หลังจากนี้ในช่วง 5 เดือนก่อนลงเตะซีเกมส์ นักเตะทีมชาติชุดนี้มีโปรแกรมอุ่นเครื่องเพื่อเป็นการจำลองการเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เริ่มตั้งแต่การเจอกับ ลิเวอร์พูล บาร์เซโลน่า อุ่นกับทีมเอสซีจีเมืองทอง ชลบุรี บุรีรัมย์ และอุ่นเครื่องกับการ์ต้าในวันที่ 9 ต.ค.นี้ ซึ่งตอนนี้โค้ชเกียรติศักดิ์ จะเน้นการซ้อมแท็คติกในช่วงการเตรียมทีมขั้นสุดท้ายให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง