"ฝรั่งเศส" ชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป

กีฬา
19 ก.ค. 56
08:02
78
Logo Thai PBS
"ฝรั่งเศส" ชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป

ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป ฝรั่งเศส ทำสถิติชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์ของกลุ่มซี

ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป นัดสุดท้ายของกลุ่มซี ที่ประเทศสวีเดน  ฝรั่งเศส พบ อังกฤษ ที่ยังไม่ชนะทีมใด ปรากฏว่า ทีมแข้งสาวฝรั่งเศส ยังทำผลงานยอดเยี่ยมถล่มชนะ อังกฤษ 3-0 ได้ประตูจาก เลอ ซอมเมอร์ นาทีที่ 9, เนซิป นาที 62 และ เรนาร์ด นาที 64 ทำให้ ฝรั่งเศส ชนะ 3 นัดรวดคว้าแชมป์ของกลุ่ม ส่วนอังกฤษ แข่ง 3 นัดมีเพียงแต้มเดียวตกรอบ

อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน สเปน พบกับ รัสเซีย นัดนี้ เวโรนิก้า ทำประตูให้สเปนขึ้นนำก่อนตั้งแต่ 14 นาทีแรก ก่อนที่ เทเร็คโฮว่า จะตีเสมอให้รัสเซียนาทีที่ 44 จบเกมคู่นี้เสมอกัน 1-1 แต่สเปนเข้ารอบในฐานะรองแชมป์ของกลุ่ม รอบ 8 ทีมสุดท้าย สเปน พบกับ นอร์เวย์ และฝรั่งเศส พบ เดนมาร์ก จะแข่งขันในวันอาทิตย์นี้

กอล์ฟเมเจอร์รายการที่ 3 ของปี ดิ โอเพน แชมเปียนชิป ครั้งที่ 142 ที่สนามเมอร์ฟิลด์ สกอตแลนด์ จบรอบเเรก โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีสุดในรอบนี้ คะแนน 1 โอเวอร์ รั้งอันดับที่ 27 ร่วม ธงชัย ใจดี ฟอร์มหลุด ตีเกิน 8 โอเวอร์ รั้งอันดับ 134 ร่วมกับ ถาวร วิรัตน์จันทร์ และรอรี่ย์ แม็คอิลรอย

ขณะที่ผู้นำเป็นของ แซ็ค จอห์นสัน โปรอเมริกัน เจ้าของแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส ปี 2007 ทำคะแนนรวม 5 อันเดอร์ นำอันดับ 2 มาร์ค โอ เมียรา โปรเพื่อนร่วมชาติ กับ ราฟาเอล คาเบรรา-เบลโญ โปรสเปนอยู่ 1 สโตรค ส่วนไทเกอร์ วูดส์ เก็บได้ 2 อันเดอร์ อยู่ที่ 9 ร่วมกับ ฟิล มิคเคลสัน เเละจอร์แดน สเปธ นักกอล์ฟวัย 18 ปี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง