"โหรภิญโญ"ถูกทำร้าย เชื่อโยงวิจารณ์คดี"ทักษิณ"

อาชญากรรม
20 ก.ค. 56
08:21
284
Logo Thai PBS
"โหรภิญโญ"ถูกทำร้าย เชื่อโยงวิจารณ์คดี"ทักษิณ"

เมื่อวานนี้ (19 ก.ค.) นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติถูกทำร้ายร่างกาย ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านสาธร และให้การตำรวจเชื่อว่า ถูกทำร้ายร่างกายเพราะเปรียบเทียบคดีอดีตพระเณรคำ ที่ถูกออกหมายจับกับคดีอดีตนายกรัฐมนตรีหลบหนีคดีอยู่ต่างประเทศ

นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานนาชาติ แสดงบาดแผลที่ถูกดักทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านสาธร เมื่อวานนี้ จากนั้นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี นายภิญโญได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ และให้การว่าระหว่างที่ขับรถไปบันทึกรายการในช่องเคเบิ้ลทีวีแห่งหนึ่ง ที่อาคาร ทีพีไอ ทาวเวอร์ ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และกำลังลงจากรถ ผู้ก่อเหตุเป็นชายใส่เสื้อผ้ามิดชิด และสวมหมวกกันน๊อค วิ่งเข้ามาทำร้ายด้วยการชกที่ใบหน้า 7 ครั้ง

เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่า อาการไม่ร้ายแรงมาก บาดแผลไม่ลึก มีเพียงรอยฟกช้ำ  ขณะที่นายภิญโญ ยังระบุว่ามีพยานยืนยันว่า คนร้าย 2 คนนี้ มาดักรออยู่ที่เกิดเหตุนานแล้ว และพบแผนที่ลานจอดรถที่ผู้ก่อเหตุทำตกไว้ระหว่างหลบหนี

ล่าสุดตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ให้ข้อมูลว่าในปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ ไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ขณะนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนประสานงานกับกรุงเทพมหานคร ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่กรุงเทพมหานครติดไว้ เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุ และเรียกนายภิญโญเข้าไปให้การเพิ่มเติม

สำหรับนายภิญโญ ปัจจุบันเป็นนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ และเป็นโหรการเมืองที่เคยทำนายเหตุการณ์สำคัญไว้หลายเรื่อง และล่าสุดได้แสดงความคิดเห็นผ่านสื่อ ว่าเหตุใดกรมสอบสวนคดีพิเศษ ถึงออกหมายจับนายวิระพล สุขพล หรืออดีตพระเณรคำ แต่ขณะเดียวกัน ยังไม่ยอมติดตามจับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หลบหนีคดีอาญาอยู่ในต่างประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง