ตำรวจได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยทำร้าย"โหรภิญโญ" แล้ว

อาชญากรรม
20 ก.ค. 56
14:30
142
Logo Thai PBS
ตำรวจได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยทำร้าย"โหรภิญโญ" แล้ว

ตำรวจได้เบาะแสผู้ต้องสงสัย ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติแล้ว 1 คน ขณะที่นายภิญโญ คาดว่า สาเหตุที่ถูกทำร้าย น่าจะมาจากการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของดีเอสไอ ที่เลือกปฏิบัติไม่ติดตามตัวอดีตนายกรัฐมนตรีมาดำเนินคดี

นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ แสดงบาดแผลที่บริเวณตาซ้าย ซึ่งถูกทำร้ายที่ปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง ริมถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ขณะกำลังลงจากรถ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขึ้นรถจักรยานยนต์ สีฟ้าขาวหลบหนีไป พนักงานปั๊มแก๊ส ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้ชาย 2 คน รูปร่างผอม 1 คน และอ้วน ผิวคล้ำอีก 1 คน มานั่งอยู่ในปั๊มราวครึ่งชั่วโมง ทันทีที่นายภิญโญนำรถมาจอดด้านหน้าของปั๊ม ซึ่งเป็นที่จอดประจำ 1 ใน 2 คนนั้น ก็เข้าไปทำร้ายทันที

นายภิญโญตั้งข้อสันนิษฐานว่า สาเหตุการถูกทำร้ายครั้งนี้ เป็นเพราะการอัดรายการวิเคราะห์ข่าวรายการหนึ่ง แล้วได้พูดพาดพิงถึงการทำงานของกรมสอบสวนคดีพิเศษ กรณีติดตามจับอดีตพระเณรคำในต่างประเทศ แต่เพิกเฉยต่อการติดตามตัวผู้ต้องหาหลบหนีในต่างประเทศอีกคน อาจทำให้คนบางกลุ่มไม่พอใจ

ขณะที่การติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้เบาะแสเป็นซองเอกสารที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อตรวจสอบและนำรูปภาพมาให้พยานที่เห็นเหตุการณ์ดู ก็ยืนยันว่าบุคคลในภาพคล้ายกับชายที่มีลักษณะอ้วน ผิวคล้่ำ ซึ่งเป็นคนที่ทำร้ายร่างกายนายภิญโญ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง