"รังสรรค์"ประเดิมคุมทีม"บีอีซี เทโรศาสน"ไม่สวย แพ้ให้กับ"ราชบุรีฯ" 3-0

กีฬา
22 ก.ค. 56
09:03
103
Logo Thai PBS
 "รังสรรค์"ประเดิมคุมทีม"บีอีซี เทโรศาสน"ไม่สวย แพ้ให้กับ"ราชบุรีฯ" 3-0

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ประเดิมการคุมทีมบีอีซีเทโรศาสน ไม่สวยหรูแพ้คาบ้านให้กับราชบุรีมิตรผล 3-0 เสีย 2 จุดโทษกับอีก 1 ใบแดง

ที่สนาม 72 พรรษามีนบุรี บีอีซีเทโรศาสน ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านพบกับ ราชบุรีมิตรผล อันดับ14 ทั้ง 2 ทีมใช้กุนซือคนใหม่ในการทำหน้าที่ โดยบีอีซีให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค รับหน้าที่เป็นโค้ชนัดแรกหลังจากปลด เรดน่ เดอซาเยียร์ ขณะที่ราชบุรีมิตรผลให้ อิบัน ปาลังโก้ คุมทีมนัดแรกเช่นกัน

ออกสตาร์ทเกมราชบุรีมิตรผลได้จุดโทษตั้งแต่นาทีที่ 20 ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ทำฟาวด์ ประหยัด บุญญา กรรมการเป่าจุดโทษทันที โดย จอห์น โอเบรกอน ยิงให้ราชบุรีมิตรผลนำ 1-0 แม้โค้ชรังสรรค์ ของบีอีซี จะเปลี่ยนเอานักเตะที่มีความสดอย่างนฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ลงมาแต่กลับไม่ช่วยให้เกมดีขึ้น ทีมเยือนมาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะเตะมุมบอลเลยมาถึง โจเซ่ ลุยส์ คอเตโร่ ยิงให้ราชบุรีมิตรผลหนีไปเป็น 2-0 นาที 78

เมื่อวานนี้ (21 ก.ค.) ไม่ใช่วันของนักเตะมังกรไฟเสียจุดโทษครั้งที่ 2 ของเกมดักกล๊าส คาร์โดโซ่ โดนทำฟาวล์และลุกขึ้นมายิงให้ราชบุรีมิตรผลนำห่าง 3-0 สถานการณ์ของบีอีซีย่ำแย่ลงไปช่วงท้ายเกม อภิวัฒน์ งั่วลำหิน โดนใบแดงหลังจากจงใจชน ดักกล๊าส จบเกมราชบุรีมิตรผลบุกมาถล่มบีอีซีเทโรศาสน 3-0

อีกคู่ ที่สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ ทีโอที เอสซี ครึ่งแรก คู่นี้เล่นกันได้อย่างสูสี โดยทีมเยือนน่าจะได้ประตูขึ้นนำ จากลูกโหม่ง ลี จุน กิ เข้าประตู แต่ผู้ตัดสินเป่าล้ำหน้า

ในครึ่งหลัง เกมส์ส่วนใหญ่ สู้กันที่กลางสนาม ไม่ค่อยมีโอกาสลุ้นประตู แต่จุดเปลี่ยนของเกมส์ มาเกิดขึ้นในนาทีที่ 74 จากจังหวะ ที่ เปรโดร เอ็นริเก้ โดส ซานโตส ถูกผู้เล่นทีโอทีดึงล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสิน เป่าให้ เจ้าบ้านได้จุดโทษ มิเชล เมอร์ซี่ ศูนย์หน้า วัย 34 ปี ชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งย้ายมาในเลค 2 สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0

ในช่วงท้ายเกมส์ ทีโอที มาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ นพพล ผลอุดม ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เตะผู้เล่นของอินทรีเพื่อนตำรวจ เป็นเหลืองที่ 2 โดนไล่ออก ทำให้ทีมเยือนไม่พอใจ เข้าไปต่อว่า ผู้ตัดสิน จบเกมส์ อินทรีเพื่อนตำรวจ เอาชนะ ทีโอที เอสซี 1 ประตูต่อ 0 เก็บ 3 แต้ม ได้สำเร็จ อยู่อันดับ ที่ 12 มี 22 คะแนน จากการลงสนาม 18 นัด โดยนัดต่อไป จะเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ (24 ก.ค.) ผลคู่อื่น สมุทรสงครามเสมอกับแบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0 สงขลาเปิดบ้านชนะชัยนาท 2-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง