เว็บไซต์แคนาดา เผยภาพจุดเริ่มต้นเหตุทะเลาะวิวาท "บดินทร์-มณีพงษ์"

กีฬา
23 ก.ค. 56
07:23
373
Logo Thai PBS
เว็บไซต์แคนาดา เผยภาพจุดเริ่มต้นเหตุทะเลาะวิวาท "บดินทร์-มณีพงษ์"

เหตุอื้อฉาวชกต่อยระหว่างนักแบดของไทยในการแข่งขันแคนาดาโอเพ่น ยังอยู่ภายใต้การสอบสวนข้อเท็จจริงจากสมาพันธ์แบดมินตันโลก ในขณะที่ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดก่อนทั้งคู่จะชกต่อยกันถูกเผยแพร่โดยเว็บไซค์ของ โกลบอล นิวส์ ของแคนาดาเป็นครั้งแรก

ก่อนหน้านี้เหตุชกต่อยกันระหว่างบดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร ถูกเผยแพร่โดยผู้ชมในโลกออนไลน์ แต่ล่าสุด จุดเริ่มต้นก่อนที่ทั้งคู่จะวิวาทกันนั้นได้รับการเผยแพร่จาก โกลบอล นิวส์ แคนาดา ซึ่งเป็นภาพจากการถ่ายทอดสด เห็นได้ชัดว่า ขณะทั้งคู่กำลังจะเปลี่ยนคอร์ท บดินทร์ในเสื้อสีส้ม และมณีพงศ์ ในเสื้อสีเหลือง ท้าทายกันไปมา จากการเริ่มต้นของมณีพงศ์ และทำให้บดินทร์ซึ่งควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ต่อยมณีพงศ์ทันที ก่อนจะวิ่งไล่กันทั่วสนามและลงไปนอนกันทั้งคู่ หลังจากเพื่อนร่วมทีมและโค้ชเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน บดินทร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บหูฉีกยังคุมอารมณ์ไม่อยู่ ตะโกนด่าทอ มณีพงศ์ ดังทั่วสนาม

 
เหตุการณ์นี้ผู้บรรยายการแข่งขันยังตกใจเพราะไม่เคยเห็นเรื่องแบบนี้มาก่อนในวงการแบดมินตันระดับนานาชาติ สมาพันธ์แบดมินตันโลกซึ่งกำลังสอบสวนเหตุการณ์ โดยรายงานเหตุการณ์ทั้งหมดจะถูกส่งให้คณะกรรมการพิจารณาวินัยเป็นผู้ตัดสิน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง