"บาเยิร์น" ชนะ"บาร์เซโลน่า" 2-0 เกมปรีซีซั่น

กีฬา
25 ก.ค. 56
01:30
84
Logo Thai PBS
"บาเยิร์น" ชนะ"บาร์เซโลน่า" 2-0 เกมปรีซีซั่น

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเกมบิ๊กแมตช์เมื่อคืนนี้ (24 ก.ค.) ปรากฏว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายชนะ บาร์เซโลน่า ไป 2-0 ประตู

นัดนี้เล่นกันที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมนี ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 70,000 คน ครึ่งแรก บาเยิร์น ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า อดีตกุนซือของบาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่ 13 นาทีแรก จากการทำประตูของ ฟิลลิป ลาห์ม

ก่อนที่ครึ่งหลัง บาเยิร์น จะมาได้อีก 1 ประตูจาก มาริโอ มานซูคิช จบเกม บาเยิร์น ชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 ทำให้ บาเยิร์น ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงเก็บตัวปรีซีซั่นด้วยการชนะ 7 นัดรวด และยังเป็นการชนะ บาร์เซโลน่า นัดที่ 3 ติดต่อกันหลังจากฤดูกาลที่แล้ว ชนะ บาร์เซโลน่า ในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 4-0 และ 3-0... สำหรับ บาเยิร์น จะลงเตะฟุตบอลเจอร์มัน ซูเปอร์คัพ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันเสาร์นี้ (27 ก.ค.)

นักเตะเอซี มิลาน วอล์คเอ้าท์หลังถูกเหยียดผิว

อีกคู่ เป็นเกมอุ่นเครื่องที่อิตาลี เอซี มิลาน บุกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ปรากฏว่าเกิดความวุ่นวายขึ้นในครึ่งแรกเมื่อ เควิน คอนสแตนท์ กองกลางทีมชาติกีเนียวัย 26 ปี ของ เอซี มิลาน แสดงความไม่พอใจเตะบอลขึ้นอัฒจันทร์หลังถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นเหยียดสีผิว ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินวอล์คเอ้าท์จากสนาม ก่อนหน้านี้ประมาณ 7 เดือน เควิน ปริ้น บัวเต็ง กองกลางเอซี มิลาน เคยทำเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้หลังถูกเหยียดสีผิว ส่วนนัดนี้ ปรากฏว่า เอซี มิลาน เป็นฝ่ายแพ้ ซาสซูโอโล่ ไป 1-2 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง