พี่น้องอดีตพระเณรคำแจ้งความกองปราบปราม

อาชญากรรม
25 ก.ค. 56
11:15
163
Logo Thai PBS
พี่น้องอดีตพระเณรคำแจ้งความกองปราบปราม

กลุ่มญาติพี่น้องของนายวิรพล สุขผล หรือ อดีตพระเณรคำ แจ้งความกองปราบปรามให้ดำเนินคดีกับนักธุรกิจใน จ.อุบลราชธานี ที่กล่าวหาอดีตพระเณรคำฉ้อโกงทรัพย์สิน

นายสุขุม วงศ์ประสิทธิ์ ประธานเครือข่ายบ้านวิมุตติธรรม ลูกศิษย์อดีตพระเณรคำนำนายสุริ สุขผล นายชาญณรงค์ สมเทพ และนายวิจารย์ สมเทพ พี่น้องของอดีตพระเณรคำแจ้งความดำเนินคดีกับนายศุภราช วิริยะสืบพงศ์ หรือ เสี่ยกัง เจ้าของร้านแสงเจริญซาวด์แอนด์เทเลคอม จ.อุบลราชธานี ในข้อหายักยอกทรัพย์ หลังนายศุภราชเคยออกมาระบูว่าถูกอดีตพระเณรคำฉ้อโกง

นายสุขุม อ้างว่าครอบครัวได้ซื้อรถยนต์มือ 2 ซึ่งเป็นรถยนต์นำเข้าจากนายศุภราช โดยตกลงราคากันที่ 400,000 บาท และได้มีการชำระค่ารถยนต์ทั้งหมดแล้ว แต่เมื่อถึงเวลาโอนรรมสิทธิ์ครอบครองรถยนต์กลับมีปัญหากัน และนายศุภราชได้เอารถคันดังกล่าวไป โดยไม่มีการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้ ทางครอบครัวจึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายศุภราช

นอกจากนี้ ยังได้บอกว่ารถยนต์หรูที่ปรากฏในขบวนรถเดินทางของอดีตพระเณรคำว่าส่วนใหญ่เป็นรถยนต์ที่นายศุภราช จัดหามาให้คนขับรถยนต์เข้าร่วมขบวน เพื่อหวังโปรโมทรถยนต์ และผลประโยชน์ทางการค้าขายรถยนต์เท่านั้น
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง