ตร.หาดใหญ่ยังไม่สรุปเหตุไฟไหม้ร้านขายเสื้อผ้า

ภูมิภาค
27 ก.ค. 56
07:52
59
Logo Thai PBS
ตร.หาดใหญ่ยังไม่สรุปเหตุไฟไหม้ร้านขายเสื้อผ้า

ตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา ยังไม่สรุปเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ที่เปิดเป็นร้านจำหน่ายเสื้อแฟชั่น จนทำให้ภรรยาเจ้าของร้านเสียชีวิตพนักงานบาดเจ็บสาหัส 3 คน เมื่อคืนที่ผ่านมา

เจ้าของร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น และญาติพี่น้อง เข้าตรวจสอบความเสียหายทรัพย์สินในอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ถนนเชื่อมรัฐอุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังเกิดเพลิงไหม้เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้นางสุภาพร บุญช่วย ภรรยาเจ้าของร้านเสียชีวิตในกองเพลิง ขณะที่พนักงานขายเสื้อผ้า และลูกชายเจ้าของร้าน 3 คน ถูกไฟลวกก่อนตัดสินใจกระโดดลงจากชั้น 4 อาการสาหัส ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอำเภอหาดใหญ่

ขณะที่ตำรวจภูธรหาดใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ได้ ว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรหรือเกิดจากเหตุอื่น เนื่องจากต้องรอให้ตำรวจกองวิทยาการเข้าตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

เหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 4 ชั้นในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในรอบเดือนนี้ โดยครั้งแรกเกิดขึ้นกับอาคารพานิชย์ ที่เปิดจำหน่ายลูกประทัด เมื่อวันที่ 17 ที่ผ่านมา ทำให้อาคารเสียหาย 8 คูหา ขณะที่ร้านจำหน่ายเสื้อแฟชั่นที่ถูกเพลิงไหม้ครั้งนี้ อยู่ห่างจากอาคารเพลิงไหม้ดังกล่าวเพียง 500 เมตรเท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง