"ลูอิส แฮมิลตัน" คว้าแชมป์เอฟ 1 ที่ฮังกาโรริ่ง

กีฬา
29 ก.ค. 56
08:37
85
Logo Thai PBS
"ลูอิส แฮมิลตัน" คว้าแชมป์เอฟ 1 ที่ฮังกาโรริ่ง

ลูอิส แฮมิลตัน คว้าแชมป์เอฟวัน ที่ประเทศฮังการี ไปครองได้ตามคาด ขณะที่ เซบาสเตียน เวทเทล ยังเป็นผู้นำคะแนนสะสมต่อไป

การแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 10 รายการ ฮังกาเรียน กรังปรีซ์ ที่สนามฮังกาโรริ่ง แข่งขันกันทั้งหมด 70 รอบ โดยมี ลูอิส แฮมิลตัน ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพซิชั่น... แชมป์สนามนี้เป็นของ ลูอิส แฮมมิลตัน จากทีมเมอร์เซเดส ทำเวลาได้ 1 ชั่วโมง 42 นาที 49 วินาที, ที่ 2 เป็นของ คีมี่ ไรโคเน่น จากทีม โลตัส และที่ 3 เป็นของ เซบาสเตียน เวทเทล จากทีม เรด บูลล์

 
สำหรับคะแนนสะสม ประเภทนักขับ ผู้นำยังเป็น เซบาสเตียน เวทเทล มี 172 คะแนน, อันดับ 2 คีมี่ ไรโคเน่น มี 134 คะแนน ส่วน ลูอิส แฮมมิลตัน อยู่อันดับ 4 มี 124 แต้ม ... สนามต่อไป จะเป็นรายการ เบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์ วันที่ 25 สิงหาคมนี้
 
กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ แคนาเดี้ยน โอเพ่น ที่สนาม เกล็น แอบบี้ กอล์ฟ คลับ ประเทศแคนาดา... แบรนด์ท สนีเดเกอร์ ผู้นำจากรอบที่แล้ว วันสุดท้ายเก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์ รวม 4 วันมี 16 อันเดอร์ คว้าแชมป์ไปครอง และเป็นการได้แชมป์รายการนี้สมัยที่ 3 จาก 4 ปีหลังสุดของ สนีเดเกอร์
 
เทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ สวิส โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ...มิคาอิล ยูชนี่ย์ มือ 6 ของรายการ จากรัสเซีย ชนะ โรบิน ฮาร์เซ่ จากฮอลแลนด์ ไป 2 เซตรวด คะแนน 6-3,6-4....ยุชนี่ย์ คว้าแชมป์ เอทีพี เป็นรายการแรกในรอบกว่า 1 ปี โดยแชมป์ก่อนหน้านี้ได้ที่ โครเอเชีย เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2012....และเงินรางวัลจากรายการนี้ทำให้ ยุชนี่ย์ สะสมเงินรางวัลตลอดการเล่นอาชีพครบ 10 ล้านเหรียญสหรัฐพอดี


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง