นายก อบต.นิคมพัฒนา จ.สตูล มอบตัวคดีฆ่ากำนัน

ภูมิภาค
30 ก.ค. 56
01:31
738
Logo Thai PBS
นายก อบต.นิคมพัฒนา จ.สตูล มอบตัวคดีฆ่ากำนัน

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนิคมพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล และทีมงานอีก 3 คน เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ หลังหลบหนีหมายจับ ในคดีจ้างวานฆ่ากำนันตำบลนิคมพัฒนา เมื่อวันที่ 30 เม.ย.

นายจรัญ คงชุม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนิคมพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล นายสุนทร คงชุม ประธานสภา และนายสายัน ผ่องแผ้ว คนขับรถ เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.สมควร คำภีร์ระ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่าและร่วมกันฆ่านายเนือม อรน้อม กำนันตำบลนิคมพัฒนา เมื่อวันที่ 30 เม.ย.เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาล

ตำรวจ ระบุว่า ผู้ต้องสงสัยทั้งหมดถูกออกหมายจับ พร้อมพวกรวม 7 คน ในคดีจ้างวานฆ่าและร่วมกันฆ่ากำนันตำบลนิคมพัฒนา โดยมีมูลเหตุของการฆ่าเนื่องจากผู้เสียชีวิต ประกาศจะลงสมัครตำแหน่ง นายก อบต.นิคมพัฒนา ซึ่งจะหมดวาระในวันที่ 30 ก.ย.จึงอาจสร้างความไม่พอใจให้กับนายก อบต.และทีมงาน จึงร่วมกันวางแผนฆ่า

ซึ่งตำรวจได้ติดตามตัวกระทั่งทั้ง 3 คนเข้ามามอบตัวในวันนี้ (30 ก.ค.) ยังมีผู้ต้องสงสัยอีก 3 คน คือ นายนิยม แป้นชุม นายธนาคาร ไชยมนตรี ซึ่งถูกระบุว่าเป็นผู้ลงมือยิง และนายประเสริฐ แสงบัว รองนายก อบต.นิคมพัฒนา ที่อยู่ระหว่างหลบหนี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง