"นาโปลี"เปิดตัว"ราฟาเอล เบนิเตซ"กุนซือคนใหม่ ลุยศึกกัลโช่ซีเรีย อา

กีฬา
30 ก.ค. 56
07:27
138
Logo Thai PBS
 "นาโปลี"เปิดตัว"ราฟาเอล เบนิเตซ"กุนซือคนใหม่ ลุยศึกกัลโช่ซีเรีย อา

ทีมนาโปลี เปิดตัว ราฟาเอล เบนิเตช เป็นโค้ชคนใหม่ พร้อมกับเปิดตัวนักเตะใหม่ที่ซื้อมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล

สโมสร นาโปลี ในศึกกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี เปิดตัว ราฟาเอล เบนิเตช เป็นโค้ชคนใหม่ หลังจากที่ เบนิเตช หมดสัญญากับเชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพิธีการมีขึ้นก่อนเกมนัดอุ่นเครื่องกับ กาลาตาซาราย จากตุรกี ที่มี ดิดิเยร์ ดร็อกบา ลงสนามด้วย

นอกจากนี้ นาโปลี ยังเปิดตัว 2 นักเตะใหม่อย่าง กอนซาโล่ อิกัวอิน ที่ย้ายมาจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 34.5 ล้านปอนด์ และ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ที่ยืมตัวมาจากลิเวอร์พูล เป็นเวลา 1 ปี ทั้งนี้มีรายงานว่า นาโปลี ยังแสดงความสนใจคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชส ของบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมหลังจากที่ขาย เอดินสัน คาวานี่ ไปให้ปารีส แซงต์แชร์กแมงด้วยค่าตัวสูงถึง 64.5 ล้านยูโร

กาซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลีรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชของรีล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอ 22 ล้านยูโร ให้กับทีมยูเวนตุสเพื่อพิจารณาปล่อยตัว จิออร์จิโอ้ ชิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีวัย 28 ปี มาร่วมทีม ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า มาดริด พร้อมมอบสัญญา 4 ปี และค่าเหนื่อย 4.5 ล้านยูโร ต่อปีให้กับ ชิเอลลินี่ ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวออกมาหลังจากที่ เปเป้ กองหลังตัวหลักของมาดริด มีข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก 

ขณะที่นักฟุตบอลหญิงทีมชาติเยอรมนีพร้อมสต๊าฟโค้ช เดินทางจากประเทศสวีเดน เจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป ถึงประเทศเยอรมนี บ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่จากแฟนบอลกว่าพันคน โดย นาดีน แองเกเรอร์ ผู้รักษาประตู เป็นคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุด หลังจากที่รอบชิงชนะเลิศ สามารถเซฟได้ถึง 2 จุดโทษ ก่อนที่ทีมจะเฉือนชนะ นอร์เวย์ ไป 1-0 พร้อมคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 8

นอกจากนี้ นาง แองเจล่า เมเคิ่ล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี ได้ส่งข้อความร่วมแสดงความยินดีกับทีมชาติเยอรมนีชุดนี้ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง