"เนย์มาร์ ร่วมฝึกซ้อมกับ"บาร์ซ่า"ครั้งเเรก

กีฬา
31 ก.ค. 56
01:44
112
Logo Thai PBS
"เนย์มาร์ ร่วมฝึกซ้อมกับ"บาร์ซ่า"ครั้งเเรก

นักเตะทีมบาร์เซโลน่า ได้กลับมารวมตัวกับฝึกซ้อม เพื่อเตรียมเดินทางอุ่นเครื่องช่วงก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ โดยมี เนย์มาร์ นักเตะทีมชาติบราซิล เดินทางไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ที่ประเทศนอร์เวย์ ด้วย

ขณะที่ เกอร์ราโด้ มาร์ติโน่ หรือ ตาต้า ได้คุมทีมฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก เช่นเดียวกัน หลังจากเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 2 ปี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับทีม บาร์ซ่า จะลงสนามพบกับทีม ซานโตส อดีตต้นสังกัดเก่าของ เนย์มาร์ ในรายการ ฆวน กัมเปอร์ คัพ วันศุกร์นี้ (2 ส.ค.) จากนั้นจะไปอุ่นเครื่องที่ ปาเลสไตน์ และ อิสราเอล ก่อนจะจบช่วงอุ่นเครื่องในการมาทัวร์ เอเชีย ที่ประเทศไทย และ มาเลเซีย ส่วนฟุตบอล ลาลีก้า สเปน จะเปิดฤดูกาล วันที่ 17  - 18 ส.ค.นี้

ปาเกียว ประชาสัมพันธ์การชกมวยที่กำเเพงเมืองจีน

แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลลิปินส์ และ แบรนดอน ริออส นักชกดาวรุ่งชาวอเมริกัน เดินทางไปกำแพงเมืองจีน เพื่อประชาสัมพันธ์การชกที่ทั้งคู่จะเจอกัน วันที่ 24 พ.ย.ที่ มาเก๊า

โดยทั้งคู่ได้เลือกไปกำแพงในย่ายซุ่ยกวน ซึ่งเป็นจุดที่ถือว่ายากต่อการเดินขึ้น เนื่องจากมีความชันของทางเดินมากกว่า 60 องศา ปาเกียว ที่แพ้มาใน 2 นัดหลังสุดยังคงปฏิเสธข่าวว่านัดนี้จะเป็นนัดอำลงสังเวียน ขณะที่ ริออส ต้องการชนะ ปาเกียว เพื่อเป็นบันไดก้าวสู่การเป็นนักชกระดับโลก

แมนนี่ ปาเกียว จะออกเดินทางจากปักกิ่งไปเซียงไฮ ช่วงบ่ายวันนี้ (31 ก.ค.) จากนั้นจะเดินทางต่อไปยังประเทศสิงคโปร์ ในวันพรุ่งนี้ ( 1 ส.ค.)

ปิดท้ายที่ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรม "12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพ 2013 "กิ จกรรมแข่งขันเดิน-วิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เพื่อแสดงความจงรักภักดี ในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 81 พรรษา อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ แบ่งการแข่งขันออกเป็น ตามระยะทาง คือ 21.1 กม. /10.5 กม. และ เดินวิ่งการกุศล 1.8 กม. และ 6.2 กม. โดยจะเริ่มปล่อยตัวเวลา ตี 5 /15 นาที ในวันจันทร์ที่ 12 ส.ค. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง