"วอลเลย์บอลยุวชนหญิง" เอาชนะตูนิเซียขาดลอย 3 เซตรวด ศึกชิงแชมป์โลก

กีฬา
31 ก.ค. 56
05:31
612
Logo Thai PBS
 "วอลเลย์บอลยุวชนหญิง" เอาชนะตูนิเซียขาดลอย 3 เซตรวด ศึกชิงแชมป์โลก

ทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิงไทยสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการเอาชนะตูนิเซียขาดลอย 3 เซตรวด พร้อมกับผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลยุวชนหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีชิงแชมป์โลก โดยจะต้องไปพบศึกหนักกับจีน

การแข่งขันที่จ.จังหวัดนครราชสีมา ทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิงไทย ลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแรกกลุ่มเอ พบ ตูนิเซีย ซึ่งไทยจะต้องพยายามชนะให้ได้ เพื่อแซงเปอร์โตริโกขึ้นคว้าอันดับสองของกลุ่ม

 
ปรากฏว่า เกมนัดนี้นักวอลเลย์บอลยุวชนไทยยังคงสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะตูนิเซียขาดลอย 3-0 เซตคะแนน 25-22,25-20,25-12 ทำให้ทีมยุวชนไทยมี 9 คะแนนจาก 4 นัดขยับแซงเปอร์โตริโกขึ้นรั้งอันดับสองของกลุ่มเอ และทำให้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมวอลเลย์บอลยุวชนไทยจะต้องพบกับจีน ทีมอันดับสามของกลุ่มบี
 
โดยหลังทราบผลการประกบคู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โค้ชชาติ อภิชาต คงสวัสดิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบอกว่า ทีมจีนเป็นทีมที่มีรูปร่างสูงใหญ่ และได้เปรียบไทยอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีโอกาสศึกษาการเล่นของจีนมาก่อน เชื่อว่าทีมไทยมีโอกาสที่จะผ่านจีนได้
 
ขณะเดียวกันภายหลังการแข่งขันกับตูนิเซียเสร็จสิ้น ทีมวอลเลย์บอลยุวชนหญิงของไทยสร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับผู้ชมทั้งสนามเมื่อลุกขึ้นเต้นเพลงรักต้องเปิด(แน่นอก) ของวงทรีทูวัน ที่กำลังเป็นเพลงฮิตในขณะนี้ ซึ่งสร้างเสียงปรบมือ และรอยยิ้มให้กับผู้ชมที่เข้ามาในสนามเป็นอย่างมาก


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง