ตำรวจคดียิงสกัดผู้ค้ายาเสพติดพลาดถูกนศ.เสียชีวิต เข้ามอบตัวแล้ว

อาชญากรรม
31 ก.ค. 56
07:08
366
Logo Thai PBS
 ตำรวจคดียิงสกัดผู้ค้ายาเสพติดพลาดถูกนศ.เสียชีวิต เข้ามอบตัวแล้ว

กรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติดภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี ล่อซื้อยาเสพติด แต่ผู้ค้ายาพยายามขับรถชน ทำให้ตำรวจยิงสกัด แต่พลาดกระสุนปืนถูกนักศึกษาเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจทั้ง 2 นายเข้ามอบตัวแล้ว

ส.ต.อ.วัฒนา หนูน้อย และ ส.ต.อ. ชัยยันต์ นิลมาตร ตำรวจศูนย์ปราบปรามยาเสพติดภูธรภาค 2 เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.เริงศักดิ์ สุขเจริญ หัวหน้าพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี

ตำรวจทั้ง 2 นายให้การว่า เมื่อเย็นวานนี้ (30 ก.ค.) ปฏิบัติหน้าที่พร้อมกับชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 2 เข้าล่อซื้อยาเสพติดจาก นายสันติสุข ยินดีสุข พร้อมพรรคพวก แต่ผู้ค้ายาไหวตัวทันพยายามขับรถยนต์พุ่งชน และยิงปืนใส่ ตำรวจจึงยิงตอบโต้หลายนัด และขับรถติดตาม ทำให้ น.ส.สุนิสา ดอกเดื่อ นักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่โดยสารมาด้วย ถูกกระสุนปืนเข้าที่ท้ายทอย เสียชีวิต

เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไว้ก่อน แต่เหตุเกิดขึ้นขณะปฏิบัติหน้าที่ จะต้องสอบสวนว่าเข้าข่ายทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

ด้านนางนงนุช มารดาของนักศึกษาที่เสียชีวิต เตรียมขอหลักฐานที่สามารถยืนยันได้ว่าลูกสาวมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ตามที่ถูกกล่าวอ้างหรือไม่ เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง