ตำรวจค้นบ้านน้องสาวผู้ต้องหาที่ถูกวิสามัญฯเมื่อวานนี้ใน จ.ปทุมธานี

อาชญากรรม
31 ก.ค. 56
12:32
134
Logo Thai PBS
ตำรวจค้นบ้านน้องสาวผู้ต้องหาที่ถูกวิสามัญฯเมื่อวานนี้ใน จ.ปทุมธานี

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเข้าตรวจค้นบ้านน้องสาวของผู้ต้องหาที่ถูกวิสามัญฆาตกรรมเมื่อวานนี้ที่ จ.ปทุมธานี หลังตรวจสอบพบว่าได้ครอบครองรถยนต์ถึง 36 คัน และบ้านอีก 3 หลังใน จ.สระบุรี พระนครศรีอยุธยา และปทุมธานี

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดนำกำลังเข้าตรวจค้นรถยนต์จำนวน 3 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่จอดอยู่ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกาคลอง 5 ซึ่งมีชื่อของ น.ส.ญาณิศา เริงกมล น้องสาวของนายสมศักดิ์ มั่นคง เป็นผู้ครอบครอง บนหลังรถกระบะพบกล่องสินค้าจำนวนมาก ซึ่งเชื่อว่ากล่องสินค้าเหล่านี้อาจถูกใช้บรรจุยาเสพติด และส่งผ่านบริษัทขนส่งสินค้าไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ และยังพบกล่องพัสดุที่ส่งถึงผู้ต้องขังคนหนึ่งในเรือนจำกลาง จ.ลพบุรี ด้วย ทั้งนี้ ตำรวจจะขยายผลตรวจค้นบ้าน 3 หลัง

สำหรับเหตุการณ์วิสามัญฯผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่แยกเทวกรรม เมื่อวานนี้ พล.ต.ท.สุรพล ทวนทอง รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส.ชี้แจงว่าเป็นเหตุสุดวิสัย เนื่องจากคนร้ายขัดขืนการจับกุม และยิงต่อสู้ ประกอบกับจุดที่จับนั้นเป็นจุดที่มีประชาชนน้อยที่สุดแล้ว หากปล่อยให้เป้าหมายหลุดออกไปถึงถนนใหญ่อาจมีประชาชนได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้

ส่วนการเยียวยาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้ดำเนินไปตามขั้นตอน สำหรับเด็กชายวัย 3 เดือน ตรวจสอบพบว่าน่าจะเป็นลูกของนายสมศักดิ์ มั่นคง ผู้ต้องหาที่เสียชีวิต ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของนักสังคมสงเคราะห์โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมรอการประสานงานจากญาติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง