"ชลบุรี"เสมอ"ราชบุรี" 2-2 "ชลบุรี" แพ้ประตูรวม ตกรอบ"โตโยต้าลีกคัพ"

กีฬา
1 ส.ค. 56
05:22
108
Logo Thai PBS
"ชลบุรี"เสมอ"ราชบุรี" 2-2  "ชลบุรี" แพ้ประตูรวม ตกรอบ"โตโยต้าลีกคัพ"

โตโยต้าลีกคัพ ระหว่างชลบุรีกับราชบุรีมิตรผล เกมสนุกจนถึงนาทีสุดท้าย ชลบุรีโดนนำก่อนถึง 2-0 ต่อมาตามตีเสมอ 2-2 สุดท้ายชลบุรีไล่ไม่ทันตกรอบไปด้วยประตูรวมที่แพ้เพียงลูกเดียว

ที่ชลบุรีสเตเดี้ยม  ชลบุรี พบกับ ราชบุรีมิตรผล ที่มีอิบัน บาลังโก้ โค้ชขาวสเปนคุมทีม โดย นัดแรกชลบุรีบุกไปแพ้มา 0-1 ซึ่งสถิติของชลบุรีในการเล่นโตโยต้าลีกคัพในบ้านของชลบุรียังไม่เคยแพ้ใคร

นาทีที่ 12 ราชบุรีทำประตูนำก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ ประหยัด บุญญา นาที 12 นาทีที่ 40 ราชบุรี ได้ประตูนำ 2-0 จากจังหวะเปิดของ ชาคริต ระวันประโคน ให้ บรรลือศักดิ์ ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมาเพียง 11 นาที โหม่งเข้าไป

สถานการณ์ของชลบุรีลำบากยิ่งขึ้นเพราะต้องยิง 4 ลูกจึงจะเข้ารอบ แต่แฟนบอลชลบุรีเริ่มมีความหวังเมื่อได้ประตูแรกของเกมจาก ไกรกิตติ อินอุเทน นาที 56 ชลบุรีไล่มาเป็น 1-2 

นาทีที่ 70 ชลบุรีได้ประตูตีเสมอ 2-2 จาก เจษฎากร เหมแดง และราชบุรีมิตรผลยังต้องมาเหลือ 10 คนเมื่อ จาง กิล ย็อก ทำแฮนด์บอลโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

จบเกม ชลบุรี เสมอกับราชบุรีมิตรผล 2-2 แต่ประตูรวม ชลบุรีแพ้ราชบุรีมิตรผลไป 2-3 ราชบุรีมิตรผลเข้ารอบรองชนะเลิศ

อีกคู่ที่สนามธูปะเตมีย์ เกร็กคู ลูกทัพฟ้า ทีมในลีกภูมิภาคเปิดบ้านพบกับ ระยอง เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีกวัน นัดแรกทั้ง 2 ทีมเสมอกันมา 1-1 ปรากฏว่าเกมนี้

ลูกทัพฟ้า ได้ประตูนำก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียวจาก วัชรินทร์ สมบัติวัฒนกุล แต่ ระยอง มาตีเสมอได้สำเร็จในช่วงต้นครึ่งหลังจาก อนุกรณ์ สางรัมย์ หลังจากนั้นสถานการณ์ของเจ้าบ้านแย่ลงไปอีกเมื่อ คมศักดิ์ เปลี่ยนหมื่นไวย์ โดนใบเหลืองที่ 2 ถูกไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 64

สุดท้ายระยองที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นมาได้ประตูชัยก่อนหมดเวลา 10 นาที จาก ไพโรจน์ อนันตณรงค์ จบเกม ระยอง เอฟซี ชนะ เกร็กคู ลูกทัพฟ้า 2-1 ทำให้ ระยอง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 3-2 

ส่วนผลอีก 2 คู่  อุดรธานี เอฟซี แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 บุรีรัมย์ เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-1 และ นครราชสีมา เอฟซี ชนะ อาร์มี่ 2-0 นครราชสีมา พลิกเข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง