ประชาชนเตรียมรับเสด็จฯในหลวงพระราชินี

ภูมิภาค
1 ส.ค. 56
10:26
147
Logo Thai PBS
ประชาชนเตรียมรับเสด็จฯในหลวงพระราชินี

พสกนิกรใน จ.ราชบุรี และประจวบคีรีขันธ์ พร้อมใจกันเตรียมรับเสด็จฯตามเส้นทางที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินแปรพระราชฐาน พระราชวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เตรียมความพร้อมรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ที่ทรงจะเสด็จพระราชดำเนินจากโรงพยาบาลศิริราช แปรพระราชฐานวังไกลกังวล ที่ อ.หัวหิน ช่วงเย็นวันนี้ ทั้งการติดตั้งธงประจำสัญลักษณ์ของทั้ง 2 พระองค์, การประดับไฟ, ติดตั้งภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของทั้ง 2 พระองค์ ในพื้นที่แนวถนนเพชรเกษม และบริเวณหน้าวังไกลกังวล ตลอดจนการทำความสะอาดพื้นผิวถนนเพชรเกษม พร้อมกับเตรียมธงสัญลักษณ์ และเทียนไว้ถึง 20,000 ชุด ที่คาดว่าจะมีประชาชนมารับเสด็จกว่านับหมื่นคน

เช่นเดียวกับชาวราชบุรีได้จับจองพื้นที่เส้นทางเสด็จฯบริเวณถนนพระราม 2 โดยผ่านเส้นทาง จ.ราชบุรี บริเวณสี่แยกวังมะนาว หมู่ 2 ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนรอเฝ้ารับเสด็จกว่า 3,000 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเก้าอี้มาวางจัดเรียงเพื่อให้ประชาชนได้นั่งรอ และมีการนำธงชาติ และเทียนชัยเพื่อจุดถวายพระพรทั้ง 2 พระองค์ในช่วงที่เสด็จพระราชดำเนินผ่าน ตลอดเส้นทางกว่า 3 กิโลเมตร ในเขตรอยต่อระหว่าง จ.สมุทรสงคราม จนถึงเขตรอยต่อ จ.เพชรบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง