ส่งศพ"คริสเตียน เบนิเตช"กลับเอกวาดอร์

กีฬา
2 ส.ค. 56
01:39
85
Logo Thai PBS
ส่งศพ"คริสเตียน เบนิเตช"กลับเอกวาดอร์

ทีม อัล จาอิช จัดการนำส่งศพของ คริสเตียน เบนิเตช กลับไปยังบ้านเกิดที่ประเทศเอกวาดอร์

หลังจากเป็นข่าวช็อควงการฟุตบอลเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวของ คริสเตียน ชูโช่ เบนิเตช วัย 27 ปี อดีตนักเตะของทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่ย้ายมาร่วมทีม อัล จาอิช ในกาต้าร์ เมื่อเดือนที่แล้ว

ล่าสุด ตัวแทนของทีม อัล จาอิช ส่งร่างของ คริสเตียน เบนิเตช ออกจากกรุงโดฮา เพื่อกลับไปยังประเทศเอกวาดอร์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว และแฟนบอล

สำหรับ เบนิเตช เป็นเจ้าของตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของลีก เม็กซิโก เมื่อ 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมในกาตาร์ และเพิ่งลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่ ไปเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น

อิกัวอิน ตั้งเป้าคว้าแชมป์กับ นาโปลี

กอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าคนใหม่ของทีมนาโปลี ในกัลโช่ ซีเรีย อา ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก หลังจากย้ายมาจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร โดย
อิกัวอิน ที่มีผลงานยิงไป 121 ประตูจาก 264 นัดกับทีม รีล มาดริด เผยว่า เป้าหมายของทีมนาโปลีในฤดูกาลนี้ ก็คือการก้าวไปคว้าแชมป์ลีก และเมื่อดูจากขุมกำลังที่เสริมทีมเข้ามา เชื่อว่า นาโปลี สามารถสู้ได้กับทุกทีมที่มีลุ้นแชมป์

นอกจาก อิกัวอิน แล้ว นาโปลี ยังได้ตัว โฆเซ่ กาเยฆ่อน และ ราอูล อัลบิโอน จาก รีล มาดริด รวมไปถึง โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ประตูจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง