"โซดาโด้"เข้าตรวจร่างกายกับ"สเปอร์ส"

กีฬา
2 ส.ค. 56
02:24
95
Logo Thai PBS
"โซดาโด้"เข้าตรวจร่างกายกับ"สเปอร์ส"

โรแบร์โต้ โซดาโด้ เข้ารับการตรวจร่างกายกับสเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับขอร้องต้นสังกัดใหม่ให้รั้งตัว แกเร็ธ เบล ไว้ให้ได้

โรแบร์โต้ โซดาโด้ กองหน้า วัย 28 ปี ชาวสแปนนิช กล่าวลาเพื่อนร่วมทีม บาเลนเซีย และแฟนบอล ในลาลีก้า สเปน ก่อนเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีม สเปอร์ส ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซึ่งทางทีม สเปอร์ส เปิดเผยว่า โซดาโด้ มีร่างกายที่สมบูรณ์ และพร้อมจะเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ (2 ส.ค.)

โซดาโด้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการไปร่วมทีม สเปอร์ส ในครั้งนี้ เป็นความท้าทายใหม่ในชีวิต และมั่นใจว่าทีม สเปอร์ส มีนักเตะที่คุณภาพชั้นยอดหลายคน แต่อยากจะให้ สเปอร์ส พยายามรั้งตัว แกเร็ธ เบล ให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้ หลังจากมีข่าวลือว่า ทีม รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน พร้อมทุ่มเงิน 87 ล้านปอนด์ ในการซื้อ เบล ไปร่วมทีมด้วย

สำหรับ โซดาโด้ มีผลงานการทำประตูกับทีม บาเลนเซีย ไปทั้งหมด 80 ประตู จาก 146 เกม โดย โซดาโด้ เป็นนักเตะคนที่ 3 ที่ สเปอร์ส ซื้อเข้ามาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล ต่อจาก เปาลินโญ่ จาก ทีม โครินเธียนส์ และ นาร์เซอร์ ชาร์ดี้ จาก เอฟซี ทเวนเต้

นักกีฬาเดนมาร์ก ทำสถิติใหม่ว่ายน้ำท่ากบ

ริกเก้ พีเดอร์เซ่น นักกีฬาว่ายน้ำจากเดนมาร์ก ทำสถิติโลกใหม่ในการว่ายท่ากบ รอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก ที่เมือง บาร์เซโลน่า โดย พีเดอร์เซ่น ทำเวลาได้ 2 นาที 19.11 วินาที ทำลายสถิติเดิมของ รีเบ็คก้า โซนี่ นักกีฬาอเมริกัน ที่ทำไว้ในกีฬาโอลิมปิก ปีที่แล้ว ด้วยเวลา 2 นาที 19.59 วินาที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง