ผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 3 ขวบ จ.ชลบุรี ร้องสื่อ หลังบุตรสาวถูกรุ่นพี่ข่มขู่-ทำร้ายร่างกาย

ภูมิภาค
3 ส.ค. 56
03:13
118
Logo Thai PBS
ผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 3 ขวบ จ.ชลบุรี ร้องสื่อ หลังบุตรสาวถูกรุ่นพี่ข่มขู่-ทำร้ายร่างกาย

ผู้ปกครองเด็กหญิงนักเรียนชั้นอนุบาล วัย 3 ขวบ เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังบุตรสาวถูกนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ป. 3 ขู่เรียกค่าคุ้มครอง และทำร้าย ด้วยการให้กินอุจาระ และน้ำยาล้างห้องน้ำ

เมื่อวานนี้ (2ส.ค.56) ได้มีการเผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิดของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ภายในห้องน้ำของโรงเรียน ขณะเด็กหญิงรุ่นพี่ชั้นป. 3 ทำร้ายเด็กหญิงชั้นอนุบาล 1 ด้วยการกระชากผม ตบที่ใบหน้า ก่อนจะบังคับให้เข้าไปกินอุจจาระในห้องน้ำ และน้ำยาล้างน้ำ เนื่องจากไม่พอใจที่เรียกเก็บเงินค่าคุ้มครองไม่ได้ ก่อนเด็กอนุบาลที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

 
ผู้ปกครองเด็กเล่าว่า หลังเกิดเหตุบุตรสาวมีอาการเศร้าซึม และไม่อยากไปโรงเรียน เมื่อรู้สาเหตุจึงได้ขอตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิด แล้วนำมาร้องเรียนกับสื่อมวล เพื่อขอความช่วยเหลือ
 
นอกจากนี้ คลิปดังกล่าวยังได้ถูกนำไปโพส ผ่านทางสื่อ FACEBOOK ชื่อ สายลม เบา เบา เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบ ถึงภาพลักษณ์ของสถาบัน รวมถึงการกระทำที่โหดร้ายของนักเรียนรายนี้ พร้อมยืนยันจะเอาเรื่องกับนักเรียนรุ่นพี่ ที่ตั้งตัวเป็นมาเฟียรายนี้ให้ถึงที่สุด และให้สถาบันออกมารับผิดชอบ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง