คืบเด็กชาย 2 คน ติดในฝากระโปรงรถ เสียชีวิต1 สาหัส 1 -จ่อรักษาต่อที่รพ.พญาไท 3

อาชญากรรม
3 ส.ค. 56
05:10
255
Logo Thai PBS
 คืบเด็กชาย 2 คน ติดในฝากระโปรงรถ เสียชีวิต1 สาหัส 1 -จ่อรักษาต่อที่รพ.พญาไท 3

เกิดเหตุเด็กชายวัย 4 ขวบเสียชีวิตอยู่ภายในฝากระโปรงท้ายรถยนต์ ส่วนเด็กอีกคน วัย 3 ขวบ อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ขณะที่พ่อของเด็ก บอกว่า เหตุเกิดช่วงที่กำลังหลับพักผ่อนและตัวเองไม่ได้ล็อกประตูรถยต์ ลูกชายจึงเปิดรถและกดเปิดฝากระโปรงท้ายรถเพื่อเข้าไปนั่งเล่น แต่ฝากระโปรงท้ายอาจปิดลงมากระทันหันจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

นายสุบิน ถึกบางพรม  พ่อของเด็กทั้ง 2 คน กล่าวว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุ ประมาณ 17.00 น. ตัวเองอยู่บ้านกับลูกชายทั้ง 2 คน และตัวเองได้ล็อกกลอนประตูห้องเอาไว้ ก่อนจะนอนหลับไป แต่เมื่อตื่นขึ้นมาประมาน 19.00 น. พบว่า ประตูห้องถูกเปิดทิ้งไว้และไม่พบลูกชายทั้งคู่อยู่ภายในห้อง จึงได้เดินหาลูกจนทั่วบริเวณ กระทั่งพบรถยนต์ที่จอดไว้ในบ้านผิดสังเกตุ เพราะประตูรถยนต์ด้านหน้าฝั่งคนขับถูกเปิดทิ้งไว้ แต่ไม่พบเด็กอยู่ด้านใน จึงกดเปิดฝากระโปรงท้ายรถยนต์เพื่อตรวจสอบ จึงพบว่าลูกชายทั้ง 2 คนนอนหมดสติอยู่ด้วยกันทั้งคู่ และนำส่งโรงพยาบาลธนบุรี 2

 
ภายหลังการนำเข้ารักษาพยาบาล แพทย์ระบุ ว่า เด็กชายปกรณ์เกียรติ ถึกบางพรม อายุ 4 ขวบ เสียชีวิต เพราะขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนเด็กชายปุญญพัฒน์ ถึกบางพรม อายุ 3 ขวบ อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย เนื่องจากขาดอากาศหายใจเป็นเวลานานเช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลพญาไท 3
 
อย่างไรก็ตาม นายสุบิน บอกด้วยว่า สาเหตุที่ลูกชายเปิดรถยนต์ได้ เป็นเพราะตัวเองไม่ได้ล็อกประตูรถยนต์เอาไว้ อีกทั้งเคยใช้งานเด็กชายปกรณ์เกียรติ ลูกชาย วัย 4 ขวบ ให้กดเปิดฝากระโปรงรถยนต์ เพื่อเอาน้ำที่ท้ายรถอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เด็กรู้วิธีเปิดฝาประโปรงท้ายรถยนต์ ซึ่งเด็กอาจเข้าไปนั่งเล่นอยู่ภายในและได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง