"ศ.เจริญ วรรธนะสิน" เตรียมวางมือ พร้อมส่งมือต่อนายกสมาคมฯคนใหม่บ่ายนี้

กีฬา
3 ส.ค. 56
08:59
688
Logo Thai PBS
"ศ.เจริญ วรรธนะสิน" เตรียมวางมือ พร้อมส่งมือต่อนายกสมาคมฯคนใหม่บ่ายนี้

นายกสมาคมเเบดมินตันเเห่งประเทศไทย ยืนยัน เตรียมวางมือจากการบริหารสมาคมอย่างเด็ดขาด พร้อมส่งไม้ต่อให้กับนายกสมาคมคนใหม่ ที่จะมีการเลือกตั้งในช่วงบ่ายวันนี้

ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมเเบดมินตันเเห่งประเทศไทย ที่อยู่ในตำแหน่งมา 5 สมัย ออกมายืนยันชัดเจนว่า ต้องการวางมือจากการบริหารงานให้กับวงการเเบดมินตันอย่างเด็ดขาด ซึ่งการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ในช่วงบ่ายวันนี้ ก็พร้อมสนับสนุนคุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์กุล ในการทำหน้าที่นายกสมาคมคนต่อไป

 
สำหรับเเคนดิเดทที่จะมีการเสนอชื่อเป็นนายกสมาคมคนใหม่ มี 2 คน คือนายพรวุฒิ สารสิน อุปนายกสมาคม เเละ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสมาคม ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดลอนดอนเกมส์ 2012
 
ส่วนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านทีมแบดมินตันไทย นำโดยบุญศักดิ์ พลสนะ มือ 4 ของโลก และน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ มือ 5 ของโลก พร้อมทีมงานสต๊าฟโค้ชรวมทั้งหมดเกือบ 20 ชีวิต ออกเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อลงแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2013 ระหว่างวันที่ 5-11 ส.ค.นี้ ซึ่งสายการแขข่งขันนั้น นักกีฬาไทยเจองานไม่หนักมาก และได้บายรอบแรกหลายประเภท ทำให้ทีมผู้ฝึกสอนเชื่อว่าทีมแบดมินตันไทยน่าจะทำผลงานได้ดีกว่าครั้งก่อนๆ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง