ฝ่ายความมั่นคงเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย เลือกตั้งนายกอบจ.สงขลา

ภูมิภาค
4 ส.ค. 56
06:04
34
Logo Thai PBS
ฝ่ายความมั่นคงเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย เลือกตั้งนายกอบจ.สงขลา

การเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาในวันนี้ (4 ส.ค.2556) ฝ่ายความมั่นคงเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ในบางหน่วยเลือกตั้งที่มีรอยต่อกับพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้ไปใช้สิทธิ์ ขณะที่บรรยากาศทั่วไปเป็นไปอย่างคึกคัก

ชาวจังหวัดสงขลาในอำเภอต่างๆ ทยอยเดินทางไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหรือ อบจ.สงขลา โดยบรรยากาศการลงคะแนนเสียงทั้ง 1,701 หน่วยเลือกตั้งเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนออกไปใช้สิทธิ์กันตั้งแต่ช่วงเช้า คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสงขลาคาดว่า การเลือกตั้ง นายก อบจ.สงขลาในครั้งนี้ จะมีผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งประมาณร้อยละ 70 และทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการก่อนเวลา 19 .00 น. วันนี้ (4ส.ค.2556)

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะที่อำเภอจะนะ เป็นหนึ่งในพื้นที่ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา ที่มีเขตรอยต่อกับพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ฝ่ายความมั่นคงเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยหน่วยเลือกตั้งอย่างเข้มงวด พร้อมจัดชุดเคลื่อนที่เร็วและหน่วยปฎิบัติการพิเศษคอยสนับสนุนเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้ไปใช้สิทธิ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง