นายกฯเข้าทำเนียบฯ ท่ามกลางจนท.รักษาความปลอดภัยเข้ม

การเมือง
5 ส.ค. 56
06:51
111
Logo Thai PBS
นายกฯเข้าทำเนียบฯ ท่ามกลางจนท.รักษาความปลอดภัยเข้ม

นายกรัฐมนตรีเข้าปฏิบัติภารกิจที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิบัติราชการตามปกติ โดยเปิดโอกาสให้เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ ก่อนที่นายไพศาล พืชมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย - จีน นำคณะกรรมการบริหารสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย - จีน เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี เพื่อรายงานและรับทราบนโยบาย และในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาพิเศษ พลังสตรีไทย พลังพัฒนาประเทศ ที่ทำเนียบรัฐบาล

 
ขณะที่มาตรการรักษาความปลอดภัย ภายทำเนียบรัฐบาลเป็นไปอย่างเข้มงวด มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 9 กองร้อย เพื่อดูแลพื้นที่โดยรอบทำเนียบรัฐบาล และอนุญาติให้เฉพาะรถยนต์ที่มีบัตรผ่านเข้าออกเท่านั้น จึงจะสามารถเข้ามาในพื้นที่ได้ ส่วนชุดรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรียังเป็นไปอย่างเข้มงวดตามปกติ 
 
ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) แจ้งปิดการจราจรตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันนี้ ในเส้นทางดังต่อไปนี้ 1.ถนนราชวิถี ตั้งแต่แยกการเรือนถึงแยกราชวิถี 2.ถนนพิชัย ตั้งแต่แยกขัตติยานีถึงถนนราชวิถี 3.ถนนอู่ทองใน ตั้งแต่แยกพระรูปถึงแยกอู่ทองใน 4.ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่แยกพาณิชย์ผ่านแยกสวนมิกสกวันถึงแยกวังแดง และ5.ถนนราชดำเนิน ตั้งแต่แยกสวนมิกสกวันถึงแยกมัฆวาน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง