ทัพนักเตะ"บาร์เซโลน่า"เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว

กีฬา
5 ส.ค. 56
13:43
53
Logo Thai PBS
ทัพนักเตะ"บาร์เซโลน่า"เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว

เดินทางมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว โดยมีนักเตะซุปเปอร์สตาร์เดินทางมาครบทีม ในส่วนของแฟนคลับชาวไทยก็หวังว่าการเดินทางมาครั้งนี้ บาร์เซโลน่าจะช่วยในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทย

ขุนพลนักเตะ บาร์เซโลน่า เดินทางมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว โดยมีนักเตะซุปเปอร์สตาร์เดินทางมาครบทีม ในส่วนของแฟนคลับชาวไทยก็หวังว่าการเดินทางมาครั้งนี้ บาร์เซโลน่าจะช่วยในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทย

ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง มีแฟนบอลบาร์เซโลน่าชาวไทยกว่า 1,000 คน เดินทางมาตั้งแต่ 10.00 น.แม้จะได้รับแจ้งจากฝ่ายจัดการแข่งขันว่า เที่ยวบินจากประเทศสเปนจะล่าช้ากว่ากำหนด ประมาณ 2 ชั่วโมงก็ตาม

ทันทีที่นักเตะบาร์เซโลน่ามาถึงประเทศไทยในเวลา 14.30 น. ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะคนแรกเดินนำทีมออกมา ตามมาด้วยนักเตะคนสำคัญ อย่างเชส ฟาเบรกาส เคราร์ด ปิเก้ อันเดรส อิเนสต้า ส่วน เนย์มาร์ ออกมาเป็นคนสุดท้าย ขณะที่แฟนบอลชาวไทยต่างตะโกนเรียกชื่อนักเตะที่ชื่นชอบดังสนั่น แม้ช่วงเวลาในการทักทายแฟนบอล จะใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที แต่แฟนบอลบาร์เซโลน่าชาวไทย ที่มารอกว่า 2 ชั่วโมงกลับรู้สึกประทับใจ

เนื่องจากผูเล่นทั้ง 24 คนที่เดินทางมาถือว่าเป็นชุดใหญ่ ซึ่งแฟนบอต่างหวังให้ทีมบาร์ซ่า เล่นอย่างเต็มที่ในการลงสนามพบกับทีมชาติไทยในวันที่ 8 สิงหาคม ยิ่งไปกว่านั้นยังหวังว่าบาร์เซโลน่า จะช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย และมั่นใจชาวไทยทุกคนจะเป็นเจ้าภาพที่ดี ในช่วงเวลาที่นักเตะบาร์ซ่า อยู่ทำกิจกรรมในประเทศไทย

สำหรับทีมบาร์เซโลน่า จะเข้าพักที่โรงแรมโอกูระ ย่านเพลินจิต ซึ่งในช่วงค่ำวันนี้ (5 ส.ค.) จะมีการแถลงข่าว โดยนักเตะบาร์เซโลน่า 2 คน และมีการถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ที่โรงแรมด้วย ขณะที่นักเตะส่วนหนึ่งได้แยกตัว ไปฝึกซ้อมที่สนามกีฬากองทัพบก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง