โรนัลโด้เตรียมรับค่าจ้างนักเตะสูงสุดในสเปน

กีฬา
6 ส.ค. 56
01:26
78
Logo Thai PBS
โรนัลโด้เตรียมรับค่าจ้างนักเตะสูงสุดในสเปน

ลีโอเนล เมสซี่ นำทีมนักเตะบาร์เซโลน่า เดินทางถึงเมืองไทย ท่ามกลางการต้อนรับจากเเฟนบอลชาวไทยอย่างคับคั่ง ก่อนจะเดินทางไปฝึกซ้อมต่อทันทีที่สนามกีฬากองทัพบก

หลังจากที่ทีมนักเตะบาร์เซโลน่า นำโดย ลีโอเนล เมสซี่  เนย์มาร์  เชส ฟาเบรกาส เดินทางถึงเมืองไทย เเละร่วมงานแถลงข่าว ก่อนที่นักเตะทั้งหมดจะเดินทางฝึกซ้อมต่อ ที่สนามกีฬากองทัพบก ซึ่งเป็นการซ้อมแบบปิดไม่ให้ผู้สื่อข่าวและแฟนบอลเข้าชม แต่มีแฟนบอลบางส่วนมายืนรอเพื่อขอลายเซ็นนักเตะทั้ง ลิโอเนล เมสซี่  เนย์มาร์  เชส ฟาเบรกาส อันเดรียส อินเนียสต้า แต่ต้องผิดหวัง เพราะนักเตะทุกคนเพียงแค่ส่งยิ้มและเดินเข้าไปฝึกซ้อมเท่านั้น

โดยการซ้อมของบาร์เซโลน่าที่จะเปิดให้แฟนบอล สื่อมวลชนได้เข้าชมในเย็นวันนี้ (6 ส.ค.2556) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. แต่จะให้สื่อมวลชนถ่ายภาพข่าวได้เพียงแค่ 10 นาที เท่านั้น ก่อนที่บาร์เซโลน่าจะลงเตะกับทีมชาติไทยในวันที่ 7 ส.ค.2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ขณะที่สื่อสเปนประจำกรุงมาดริด รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับรีล มาดริดออกไปอีก 5 ปี รวมมูลค่า 75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3.75 พันล้านบาท ทำให้โรนัลโด้ รับเงินมากกว่า ลิโอเนล เมสซี ของบาร์เซโลนามากถึง 900,000 ปอนด์ หรือประมาณ 45 ล้านบาท ต่อ 1 ฤดูกาล รวมทั้ง โรนัลโด้ กำลังเจรจาขอเพิ่มส่วนแบ่งจากลิขสิทธิ์ด้านภาพลักษณ์เพิ่มขึ้นจากเดิมอีกร้อยละ 60

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง