ทีมบาร์เซโลน่าลงฝึกซ้อมช่วงสุดท้าย

กีฬา
7 ส.ค. 56
05:01
89
Logo Thai PBS
ทีมบาร์เซโลน่าลงฝึกซ้อมช่วงสุดท้าย

นักเตะสโมสรบาร์เซโลน่าเดินทางไปฝึกซ้อมก่อนพบกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ในวันนี้ (7 ส.ค.) ซึ่งแฟนบอลชาวไทยรู้สึกประทับใจลีลาการฝึกซ้อมของสุดยอดทีมจากสเปน พร้อมมองว่าวันนี้ทีมชาติไทยต้องพบศึกหนักอย่างแน่นอน

นักเตะสโมสรบาร์เซโลน่าเดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานที่เปิดให้สื่อมวลชน และแฟนบอลสามารถเข้าชมได้เป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนบาร์ซ่าชาวไทยที่มารออยู่หน้าสนามนานกว่า 2 ชั่วโมง และทันทีที่ทีมบาร์เซโลน่าลงสนามในช่วงเวลา 19.30 น. ทางเคราร์โด มาติโน โด้ชชาวอาร์เจนติน่านำลูกทีมลงสนาม โดยมีชาบี้ เอร์นานเดซ ออกมาเป็นคนแรก ตามด้วย เชส ฟาเบรกาส, อันเดรส อิเนียสต้า, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เนย์มาร์ และปิดท้ายที่ ลีโอเนล เมสซี่

สำหรับการฝึกซ้อมกว่า 1 ชั่วโมงมีทั้งการอบอุ่นร่างกาย การยืดกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะการฝึกเล่นลิงชิงบอลที่ได้เห็นลีลา การเคาะบอลจังหวะเดียวในแบบฉบับของบาร์ซ่า ซึ่ง ลีโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ โชว์ทักษะการส่งบอลที่รวดเร็วแม่นยำจนเรียกเสียงเฮจากแฟนๆ ได้ตลอด ต่อด้วยการแบ่งข้างแข่งขันกันครึ่งสนาม ทางนักเตะบาร์ซ่าก็โชว์การขึ้นเกมส์รุกที่ดุดัน พร้อมการยิงประตูที่สามารถทำได้จากทุกทิศทาง

โดยแฟนบอลชาวไทยที่เข้าชมการฝึกซ้อมหวังว่าการแข่งขันในวันนี้กับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์คงไม่ใช่เรื่องง่ายของเจ้าบ้านที่จะเอาชนะได้ง่าย แต่อยากให้บาร์ซ่าเล่นกับทีมชาติไทยอย่างเต็มที่

สำหรับการแข่งขันของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์กับทีมบาร์เซโลน่า ในวันนี้จะเริ่มแข่งขันในเวลา 19.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยประตูจะเปิดตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง