รีล มาดริด ชนะเชลซี ในฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนลฯ

กีฬา
9 ส.ค. 56
02:04
175
Logo Thai PBS
รีล มาดริด ชนะเชลซี ในฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนลฯ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมายิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ รีล มาดริดชนะ เชลซี ในการแข่งขันฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ

การแข่งขันฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ ไมอามี่ทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด พบกับ เชลซี โดย โฆเซ่ มูรินโญ่ กลับมาพบกับทีมเก่า

ผลปรากฏว่า รีล มาดริด เป็นฝ่ายชนะไป 3-1 โดยได้ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ลูก นาทีที่ 31 และ 57 อีกลูกมาจากผลงานของ มาร์เซโล่ นาทีที่ 14 ขณะที่ เชลซี ได้คืน 1 ประตูจาก รามีเรส นาทีที่ 17 รีล มาดริด คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ลาลีก้า สเปน จะเริ่มเปิดฤดูกาลในสัปดาห์หน้า โดย รีล มาดริด จะพบกับ รีล เบติส

ส่วนนัดชิงที่ 3 ทีม เอซี มิลาน พบกับ แอล เอ แกแลคซี่ ที่สนาม ซัน ไลฟ์ สเตเดี้ยม ใน ไมอามี่ ผลปรากฏว่า เป็น มิลาน ที่เป็นฝ่ายชนะไป 2-0 ได้ประตูจากผลงานของ มาริโอ บาร์โลเตลี่ และ เอ็มเบีย เนียง...ทำให้ มิลาน คว้าอันดับ 3 ไปครอง

 ร็อจเจอร์ ไม่พอใจซัวเรส
แบรนเด้น ร็อจเจอร์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แสดงความไม่พอใจต่อการให้สัมภาษณ์ของหลุยส์ ซัวเรส ที่อ้างว่า ร็อจเจอร์ เป็นคนโกหก ที่อนุญาตให้ย้ายทีมได้ ถ้าลิเวอร์พูล ไม่สามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ในฤดูกาลนี้ ได้

โดย ร็อจเจอร์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังพาทีม ลิเวอร์พูล ชนะ วาราเรนก้า 4-1 ร็อจเจอร์ เผยว่า ซัวเรส ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และการดิ้นร้นต้องการย้ายทีมแบบนี้เป็นการไม่แสดงความเคารพต่อสโมสร ที่หยัดยืนต่อสู่ข้าง ซัวเรส มาโดยตลอด และการที่ ซัวเรส อ้างว่า รับปากให้ย้ายได้นั้น ไม่เป็นความจริง ลิเวอร์พูล ต้องการสร้างทีมยุคใหม่ที่มี ซัวเรส เป็นกำลังสำคัญ และบอร์ดบริหารทุกคนไม่ต้องการขายซัวเรส ออกจากทีมไป

นอกจากนี้ซัวเรส ยังถูก ร็อจเจอร์ สั่งให้ซ้อมอย่างโดดเดี่ยว ที่สนาม เมล วูด เพื่อรักษาความฟิตในการลงพรีเมียร์ ลีก นัดเปิดฤดูกาลสัปดาห์หน้า

เทนนิส โรเจอร์ คัพ
เทนนิส โรเจอร์ คัพ ที่เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา ประเภทชายเดี่ยว รอบ 32 คนสุดท้าย...แอนดี เมอร์เรย์ มือ 2 ของโลก จากสก็อตเเลนด์ เเชมป์วิมเบิลดันคนล่าสุด ชนะ มาร์เซล กราโนลเลอร์ส จากสเปน ไป 2 เซตรวด คะแนน 6-4 และ 7-6 (7-2)เมอร์เรย์เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปพบ เออร์เนสต์ส กุลบิส จากลัตเวีย

วาเซ็ก โปสปิซิล นักเทนนิสเจ้าถิ่น ชนะ ราเด็ก สเตปาเน็ค จากเช็คไป 2-0 เซต คะแนน 6-2, 6-4 ส่งผลให้ โปสปิซิล มือไวลด์การ์ดเจ้าถิ่น ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปพบ โทมัส เบอร์ดิช มือวางอันดับ 5 ของรายการจากเช็ค

"บดินทร์ อิสสระ" เดินหน้าอุทธรณ์

บดินทร์ อิสสระ ได้เดินทางไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัดเวตวันธรรมาวาส หรือวัดเชิงหวาย เขตบางซื่อ พร้อมทั้งบำเพ็ญประโยชน์เก็บกวาดทำความสะอาดวัด ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อกำหนดที่สโมสรแกรนนูลาร์ต้นสังกัดได้มีบทลงโทษไว้ก่อนหน้านี้ คือจะงดส่งแข่งขันจนถึงสิ้นปี และต้องบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสาธารณะด้วย

ส่วนที่สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย และ BWF ลงโทษแบน 2 ปีนั้น บดินทร์ เปิดเผยว่า กำลังปรึกษากับต้นสังกัดในการร่างคำอุทธรณ์ ต่อสมาคมแบดมินตันไทย เพื่อส่งไปยัง BWF ในการขอให้ลดโทษลงเหลือ 6 เดือน และขอให้ปรับเงินกับนักกีฬาแทน ซึ่งต้องทำให้ทันภายใน 21 วัน ระหว่างนี้ก็จะตะเวณบำเพ็ญประโยชน์ตามโปรแกรมของสโมสรและตามที่หน่วยงานต่างๆแจ้งความจำนงเข้ามา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง