ตร.ชลบุรี มั่นใจจับคู่หมั้นยิงว่าที่ภรรยา และแม่ยายเสียชีวิตได้ภายใน 2-3 วันนี้

ภูมิภาค
9 ส.ค. 56
12:19
74
Logo Thai PBS
ตร.ชลบุรี มั่นใจจับคู่หมั้นยิงว่าที่ภรรยา และแม่ยายเสียชีวิตได้ภายใน 2-3 วันนี้

ความคืบหน้าเหตุการณ์ นายธเนตร์ ยิง คู่หมั้น และ แม่ยาย เสียชีวิตภายในอู่แต่งรถยนต์ในอำเภอเมืองชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 ส.ค.) ทั้งนี้ตำรวจชลบุรี มั่นใจว่า สามารถจับผู้ต้องหาได้ 2-3 วันนี้

พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ นายธเนตร์ หรือ ทศพล แหก้าน ยิง น.ส.เกวลิน หงส์ทอง คู่หมั้น และนางวิมล หงส์ทอง แม่ยาย เสียชีวิตภายในอู่แต่งรถยนต์ในอำเภอเมืองชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 สิงหาคม ประชาชนโทรศัพท์มาให้กำลังใจจำนวนมาก เนื่องจากคดีสะเทือนขวัญและเย้ยกฏหมาย โดยเร่งให้เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาให้ได้โดยเร็ว เพราะเห็นว่าเป็นบุคคลอันตราย

ทั้งนี้นายธเนตร์ เคยถูกจับกุมในคดีครอบครอง และพกพาอาวุธปืน, พยายามฆ่า และค้ายาเสพติด โดยถูกดำเนินคดีมาแล้ว 3 ครั้ง และเพิ่งพ้นโทษเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุการยิงเนื่องจาก นายธเนตร์ ไม่พอใจนางสาวเกวลิน ที่มักเล่น ไลน์ (Line) และ เฟซบุค (FACEBOOK) กับผู้ชายหลายคน ทั้งที่จะแต่งงานกันแล้ว จึงระแวงว่ามีชายอื่นมาติดพัน

ส่วนนางวิมล แม่ยายนายธเนตร์ เข้าใจว่า ไม่สนับสนุนให้ทั้งคู่คบกัน และพยายามชักชวนให้ น.ส.เกวลิน เลิกคบจึงกระหน่ำยิงเสียชีวิตอีกคน ทั้งนี้ตำรวจมั่นใจว่า จะจับตัวได้ภายใน 2-3 วันนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง