สโมสรบ้านทองหยอดร่วมเชียร์"น้องเมย์" รัชนก ชิงแชมป์โลก

กีฬา
11 ส.ค. 56
14:30
87
Logo Thai PBS
สโมสรบ้านทองหยอดร่วมเชียร์"น้องเมย์" รัชนก ชิงแชมป์โลก

สถานที่ซึ่งคึกคักมากที่สุดในช่วงที่น้องเมย์ลงแข่งขันนัดชิงชนะเลิศวันนี้ (11 ส.ค.) ก็คือที่สโมสรบ้านทองหยอดต้นสังกัด เมื่อทุกคนต่างร่วมกันเชียร์น้องเมย์กันอย่างสนุกสนานและต่างพากันดีใจแบบสุดๆ เมื่อน้องเมย์สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ โดยคุณแม่ของน้องเมย์บอกว่านี่เป็นของขวัญวันแม่ที่น่าภูมิใจที่สุด

บรรยากาศที่สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ย่านพุทธมณฑลสาย 3 ซึ่งเป็นต้นสังกัดของน้องเมย์รัชนก อินทนนท์ วันนี้ ( 11 ส.ค.) มีทั้งนักกีฬา, ผู้ฝึกสอน รวมทั้ง คุณพ่อ,คุณแม่และน้องชายของน้องเมย์ มาจับจองพื้นที่เพื่อเชียร์น้องเมย์ผ่านการถ่ายทอดสดตั้งแต่ช่วงเที่ยงบรรยากาศไม่ต่างจากช่วงที่น้องเมย์ลงแข่งขันโอลิมปิก เมื่อปีที่แล้ว (55)

และทันทีที่น้องเมย์ลงสนามทุกคนต่างส่งเสียงเชียร์กันดังสนั่น ยิ่งช่วงที่น้องเมย์ขึ้นนำเกมแรกทุกคนต่างไชโยโห่ร้อง กันอย่างสนุกสนาน ส่วนในเกมตัดสินนั้นทำเอาคุณพ่อวินัสชัย อินทนนท์ และคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา ถึงกับนั่งไม่ติด และต้องนั่งแยกกันเชียร์เลยทีเดียว

<"">
 
<"">

ซึ่งท้ายที่สุดเมื่อน้องเมย์ชนะ และสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จทุกคนต่างโห่ร้องด้วยความดีใจรวมทั้งร่วมกันร้องเพลงชาติขณะที่น้องเมย์รับเหรียญอย่างมีความสุขโดยเฉพาะคุณแม่ถึงกับกลั้นนำตาเอาไว้ไม่อยู่และกล่าวว่า ดีใจที่สุดเพราะน้องเมย์บอกตั้งแต่ก่อนไปว่าจะเอาแชมป์โลกกลับมาเป็นของขวัญวันแม่

สำหรับน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ จะเดินทางกลับมาพร้อม นางกมลา ทองกร ผู้อำนวยการสโมสรบ้านทองหยอด และทีมผู้ฝึกสอนในคืนนี้ เวลาประมาณ 23.00 น. ด้วยเที่ยวบิน TC 679 ก่อนที่วันพรุ่งนี้ (12 ส.ค.) น้องเมย์ จะเดินทางไปรับรางวัล"ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่" ประจำปี 2256 จากสภาสังคมสงเคราะห์ในเวลาประมาณ 09.00 น. ที่อาคารใหม่สวนอัมพร


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง