วอลเลย์บอลหญิงแพ้ อิตาลี 0-3 เซต ศึกวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

กีฬา
12 ส.ค. 56
08:16
64
Logo Thai PBS
วอลเลย์บอลหญิงแพ้ อิตาลี 0-3 เซต ศึกวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ อิตาลี 0-3 เซต ในการแข่งขันนัดสุดท้าย สนามที่ 2 วอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

การแข่งขันที่เมืองเอคาเทรินเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ อิตาลี ทีมอันดับ 4 ของโลก  3-0 เซต 25-18,25-14 และ 29-27 ไทยแพ้เป็นนัดที่ 2   ในสนามที่ 2 รวมผลสองสนามชนะเพียงสองนัด และแพ้ถึง 4 นัด มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 14 จาก 20 ทีมที่เข้าแข่งขัน โอกาสผ่าน เข้ารอบสุดท้ายเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันค่อนข้างยาก แต่ไทยยังมีโอกาสแก้ตัวหากเก็บชัยชนะได้ทั้ง 3 นัดในสนามสุดท้ายไทยจะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 16-18 ส.ค.2556 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ซึ่งไทยอยู่ร่วมสาย กับเปอร์โตริโก, เยอรมนี และรัสเซีย

เรือใบหัวหินคิงส์คัพ รีกัตต้า
เรือใบหัวหินคิงส์คัพ รีกัตต้า วันสุดท้าย ที่ชายหาดชะอำ ประเภท เรือ ออพติมิสต์ ดิวิชั่น A เด็กชาย วรวงษ์ ราชรัตนารักษ์ จากหมวดเรือใบเยาวชน คว้าแชมป์ไปครอง, ส่วนเรือใบเลเซอร์อันดับ 1 เป็นของ กีระติ บัวลง ดีกรีเหรียญทองเอเชียนเกมส์ปี 2010 จากสโมสรเรือใบโรงเรียนชุมพลทหาร ขณะที่เรือใบประเภทโฮบี้ เรือเอก ดำรงศักดิ์ วงศ์ทิม ดีกรีเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ 3 สมัย จับคู่กับ กฤษฎา วงศ์ทิม จากสโมสรเรือใบโรงเรียนชุมพลทหารเรือ คว้าแชมป์ไปครองตามความคาดหมาย และการแข่งขันประเภททางไกล ชิงรางวัลหางเสือเรือพระที่นั่งเวคา เป็นเวลา 1 ปี ทศพล มหาวิเชียร กับ นักเรียนจ่า ชัยชนะวุฒิ ดีนาค 2 นักแล่นใบดาวรุ่ง จากโรงเรียนชุมพลทหารเรือ คว้าแชมป์ไปครองแบบพลิกความคาดหมาย

 แมนฯยูคว้าแชมป์คอมมูนิตี้ชิล์
ฟุตบอลชิงโล่การกุศล คอมมูนิตี้ชิล์ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นฝ่ายชนะ วีแกน แชมป์เอฟเอคัพ ไป 2-0 จากการเหมาทำคนเดียวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ เป็นแชมป์แรกของปีศาจแดงภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ก่อนที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาลในสัปดาห์หน้า

เจสัน ดรัฟเนอร์ คว้าแชมป์พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ
กอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี พีจีเอ แชมเปียนชิพ ที่สหรัฐอเมริกา เจสัน ดัฟเนอร์ โปรชาวอเมริกัน ทำคะแนนรวม 4 วัน 10 อันเดอร์ คว้าแชมป์เมเจอร์แรกให้กับตัวเองได้สำเร็จ โดยเอาชนะ จิม ฟิวริค โปรเพื่อนร่วมชาติที่ได้อันดับสองไปสองสโตรก ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ ตีเกิน 4 โอเวอร์ ได้อันดับที่ 40 และสองโปรไทย กิรเดช อภิบาลรัตน์ คะแนน 1 โอเวอร์ได้อันดับ 25 ร่วม และ ธงชัย ใจดี 5 โอเวอร์ ได้ที่ 47 ร่วม

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง