ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำสารภาพ คดียิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ยาย

อาชญากรรม
12 ส.ค. 56
14:13
67
Logo Thai PBS
ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำสารภาพ คดียิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ยาย

ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุยิงว่าที่เจ้าสาว และแม่ยายเสียชีวิตในจังหวัดชลบุรี มาสอบปากคำและทำแผนประกอบคำสารภาพ เบื้องต้น เจ้าตัวอ้างว่า สาเหตุเกิดจากไม่พอใจฝ่ายหญิงที่มักเล่นไลน์และเฟซบุ๊ค

นายธเนตร์ หรือ ทศพล แหก้าน ผู้ต้องหาใช้ปืนยิง นางสาวเกวลิน หงส์ทอง ว่าที่เจ้าสาว และนางวิมล หงส์ทอง ว่าที่แม่ยาย เสียชีวิต ถูกตำรวจนำตัวมาสอบปากคำ

หลังจับตัวได้ขณะเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศ บริเวณช่องโนนหมากมุ่น อ.โคกสูงเนิน จ.สระแก้ว เมื่อคืนนี้ (11 ส.ค.2556) โดยผู้ต้องหาสารภาพอ้างว่า ไม่พอใจฝ่ายหญิง ที่ระยะหลังเล่นไลน์และเฟซบุ๊คคุยกับคนอื่น ซึ่งได้ขอร้องให้เลิกมาหลายครั้ง แต่ฝ่ายหญิงไม่เชื่อฟัง

ส่วนแม่ยายนั้น รู้สึกโกรธเพราะตกลงกันไม่ได้เรื่องสินสอด และพยายามยุยงให้ลูกสาวเลิกกับตน ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ จึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งกำหนดเดิมตำรวจจะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านแต่งรถยนต์ ตำบลห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ในวันนี้ (12 ส.ค.2556) แต่เกรงว่าจะเกิดเหตุวุ่นวาย จึงเลื่อนการทำแผนไปเป็นวันพรุ่งนี้ (13 ส.ค.2556) แทน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งตำรวจเตรียมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาเคยก่อคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนมาหลายครั้ง และพัวพันคดียาเสพติด

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง