ตำรวจเตรียมค้านประกันตัวผู้ต้องหายิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ยาย เสียชีวิต

ภูมิภาค
13 ส.ค. 56
05:01
75
Logo Thai PBS
ตำรวจเตรียมค้านประกันตัวผู้ต้องหายิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ยาย เสียชีวิต

ตำรวจเตรียมคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาที่ยิงว่าที่เจ้าสาว และแม่ยายเสียชีวิต หลังติดตามจับกุมได้ระหว่างเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศ เนื่องจากผู้ต้องหาเคยก่อคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนมาหลายครั้ง และพัวพันคดียาเสพติด

ความคืบหน้าเหตุนายธเนตร์ หรือ ทศพล แหก้าน ใช้ปืนยิง น.ส.เกวลิน หงส์ทองว่าที่เจ้าสาว และนางวิมล หงส์ทอง ว่าที่แม่ยายของตัวเอง เสียชีวิตภายในร้านแต่งรถยนต์ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยตำรวจสามารถจับผู้ก่อเหตุได้ช่วงกลางดึก คืนวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะเตรียมหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน บริเวณจุดตรวจโคกสูงที่ 38 หมู่ 1 ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านแต่งรถยนต์ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ท่ามกลางกำลังตำรวจรักษาความปลอดภัยจำนวนมาก ผู้ต้องหาสารภาพอ้างว่าไม่พอใจฝ่ายหญิงที่ระยะหลังเล่นไลน์ และเฟสบุ๊คคุยกับคนอื่น ซึ่งได้ขอร้องให้เลิกมาหลายครั้งแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่เชื่อ

สำหรับแม่ยายนั้นรู้สึกโกรธ เพราะตกลงกันไม่ได้เรื่องสินสอด และพยายามยุให้ลูกสาวเลิกกับตน ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ จึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับรถไปจอดทิ้งไว้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างไปหาพ่อแม่ที่ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จากนั้นโดยสารรถไปนอนพักที่รีสอร์ตใน จ.เพชรบุรี ก่อนจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ และต่อรถเดินทางไป จ.สระแก้ว เพื่อเตรียมหนีข้ามไปประเทศกัมพูชา แต่ถูกจับเสียก่อน

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า คดีนี้ถือเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเนื่องจากก่อเหตุอุกอาจ เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนามีอาวุธปืน และกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งตำรวจเตรียมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาเคยก่อคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนมาหลายครั้ง และพัวพันคดียาเสพติด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง